หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่าพนักงาน Call Center ของ ธ.กรุงเทพ ปล่อยให้ลูกค้ารอสายนานจะโทรกลับรึป่าวค่ะ!!!!!
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ถือสายรอ 10 นาทีได้ค่ะ มันอาจจะไม่นานสำหรับคนอื่น
แต่ถ้ามีเรื่องด่วน ก็ถือว่าเป็นความเดือดเนื้อร้อนใจของลูกค้ารึป่าวค่ะ?
โทรไปก็เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ขณะนี้พนักงานไม่ว่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามใครเจอปัญหาค่าบริการแฝงจากค่ายส้มบ้างครับ
ผมขอเล่ารายละเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์แม่ที่เสียไปแล้ว เลยอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ก่อนหน้านี้ใช้ไม่เคยพบปัญหาครับ พอ โปร(รายเดือน)หมดอายุมีพนักงานโทรแจ้งให้เปลี่ยนโปร ซึ่
สมาชิกหมายเลข 9143444
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
Call center scb ห่วยแตกมาก
Call center scbจะติดต่อสอบถามข้อมูลหรืออะไรที่เร่งด่วนไม่เคยได้ โทรจะครึ่งค่อยวันอยู่แล้วยังไม่ได้เลย อะไรจะขนาดนั้น รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นอะไรที่ห่วยมากแตกมากค่ะ ใช้มาหลายปีไม่เคยปรับเปลี่ยนระบบเลย&n
สมาชิกหมายเลข 3236124
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5690818
ทรูทัช call center สายการบินไทย การทำงานเป็นอย่างไงบ้างครับ
เบื้องต้นผ่านสัมภาษณ์ รอเซ็นสัญญาเร็วๆนี้ อยากสอบถามเรื่องการทำงาน เนื้องานเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 4234597
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
หัวร้อนกับคอลเซ็นเตอร์ AIS มากกกกกก
โทร Call Center AIS 1175 เพื่อ จะติดต่อพนักงาน ต้องการคุยกับพนักงาน สอบถามกับพนักงาน แต่จะมีแต่เสียง อัตโนมัติ คือ จะให้เรากดอะไรกันนี่
สมาชิกหมายเลข 7036673
โอนเงินผิดบัญชี ต้องการเงินคืน ก็ไม่แน่ว่าจะได้คืนเสมอไป
เมื่อวานโอนเงินเป็นค่าสินค้าทาง ibanking ของธ.กรุงเทพ เข้าบัญชี/ช ธ.กสิกรไทยเป็นเงิน 48,000.- ( เป็นบัญชีของsale ) พอมาตอนเช้าได้รู้ว่าบัญชีที่เราโอนไปเมื่อวานนี้ เจ้าของบัญชี(sale) เค้าลาออกไปนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1414445
บัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไม่แจ้งผลการสมัครลูกค้าแล้วหรอคะ
พอดีเราสมัครบัตรเครดิต SCB ไปเกือบเดือนแล้ว เรื่องก็เงียบไป ไม่มีวี่แวว รวมๆก็เดือนกว่าแล้ว เราสมัครผ่านเว็บ แล้วมีแมสเซนเจอร์มารับเอกสาร แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้เวลานานมากๆๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็รอสายนาน
sassy_nurse
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่าพนักงาน Call Center ของ ธ.กรุงเทพ ปล่อยให้ลูกค้ารอสายนานจะโทรกลับรึป่าวค่ะ!!!!!
แต่ถ้ามีเรื่องด่วน ก็ถือว่าเป็นความเดือดเนื้อร้อนใจของลูกค้ารึป่าวค่ะ?
โทรไปก็เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ขณะนี้พนักงานไม่ว่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆ