พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสียงเพลงก็เงียบไป แล้วไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย (คือถ้ามีคนถือสายอีกฝั่งเราต้องได้ยืนเสียงลมเสียงอะไรบ้าง) แล้วจากนั้นซักพักระบบอัตโนมัติก็ให้ประเมินความพึงพอใจในการบริการ เป็นแบบนี้ห้าครั้ง
เลยอยากรู้ว่าจริงๆ เบอร์พวกนี้เค้าให้มาหลอกๆ รึป่าว ให้ลูกค้าเข้าใจว่าธนาคารนี้มีระบบ call center ทั้งที่จริงๆ ไม่มีพนักงาน ใครทราบบ้าง
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
เลยอยากรู้ว่าจริงๆ เบอร์พวกนี้เค้าให้มาหลอกๆ รึป่าว ให้ลูกค้าเข้าใจว่าธนาคารนี้มีระบบ call center ทั้งที่จริงๆ ไม่มีพนักงาน ใครทราบบ้าง