จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง

พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสียงเพลงก็เงียบไป แล้วไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย (คือถ้ามีคนถือสายอีกฝั่งเราต้องได้ยืนเสียงลมเสียงอะไรบ้าง) แล้วจากนั้นซักพักระบบอัตโนมัติก็ให้ประเมินความพึงพอใจในการบริการ เป็นแบบนี้ห้าครั้ง

เลยอยากรู้ว่าจริงๆ เบอร์พวกนี้เค้าให้มาหลอกๆ รึป่าว ให้ลูกค้าเข้าใจว่าธนาคารนี้มีระบบ call center ทั้งที่จริงๆ ไม่มีพนักงาน ใครทราบบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่