หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ยคะ ธนาคารกรุงเทพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธ.กรุงเทพ ทำไม่ถูกเรื่องบัตร ATM หลอกให้ทำ
เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วส่งSMS มาจะเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM 300 บาท เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกบัตรที่เบอร์1333 เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที
คุณนาน่า
ธนาคารกรุงเทพ อย่าสร. หักเงินในบัญชีไปมั่วๆ เอาเงินคืนมา
ขอเข้าเรื่องเลยล่ะกัน ธนาคารกรุงเทพเป็นอะไร มียอดหัก 15 บาท ทุกเดือน ซึ่งไม่เคยสมัครอะไรทั้งสิ้น อยู่ๆมียอดหักเงิน 15 บาททุกเดือน แล้วก็ไม่ได้ใช้บัญชีกรุงเทพนานมากแล้ว เพราะแอพห่วยแตก สแกนหน้าไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9034654
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
1333 โทรไปสายไม่ว่าง บางทีก้ตัดออกอัคโนมัต
ต้องการจะแจ้งปัญหาบัญชี ตัวเวินอยุ่ดีๆมันก้เป้นตะวเลขติดลบ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำไร ดึประวัตก้ไม่มีว่าเสียค่าไรไป มีเงินอยุ่600+ พอแอปปิด15นาทีมาดุใหม่่ เป้นยอด-600 งงหนักมาก ติดต่อก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7311674
ธนาคารกรุงเทพ มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม โทรเป็นชั่วโมงไม่รับเลย ไม่ทำงานหรอคะ ไม่ให้บริการลูกค้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9033086
เงินโอนเข้าบัญชี แต่ยอดหายไป ธนาคารกรุงเทพ
สอบถามปัญหาธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันที่ 01/09/2568 มียอดเงินโอนเข้าบัญชีจำนวนหนึ่ง แต่พอเช้าวันที่ 02/09/2568 เข้าไปตรวจสอบกลับพบว่า ยอดเงินดังกล่าวหายไปจากบัญชี และไม่มีประวัติการเงินเข้า ไม่ทราบว่ามีใค
สมาชิกหมายเลข 8575496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ