หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเชื่อมต่อ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปชำระต่าประปาที่ 7-11 เสียต่าบริการ 10.-บาท แล้วถ้าเกินเวลา 1 วันจากบิลที่เรียกเก็บจะต้องจ่ายค่าเชื่อมต่ออีก 15.-
คำถาม : ปกติก็เชื่อมต่ออยู๋แล้วทำไมต้องเรียกเก็บอีก ใครอธิบายได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ค่ะ โทรศัพท์ติดรายเดือนของ AIS สามารถค้างชำระได้กี่วันหรือเดือนคะ
ตามที่กระทู้ตั้งเลยค่ะ แม่เราซื้อโทรศัพท์ให้ เป็น Samsung ที่ได้ส่วนลดจากการติดรายเดือน ทำให้ได้ราคาเครื่องถูกลง แต่ต้องใช้รายเดือน 1 ปีค่ะ โทรศัพท์เราตัดบิลวันที่ 7 แต่ยอดจะเข้าวันที่ 15 เราไม่ค
สมาชิกหมายเลข 6812513
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ชำระค่า งวดสินเชื่อบ้าน ช่วงวันไหนดี....
ชำระช่วงไหน เงินต้นถึงจะเยอะกว่าดอกเบี้ย ครับ เคสของผม บิลจะมา ช่วง วันที่ 8-10 แต่ค่างวดกำหนดให้ชำระก่อน วันที่ 18 ของทุกเดือน แบบนี้ ถ้า บิล มาปุ๊บ (ช่วงวันที่ 8-10) ผมไปชำระเลย จะดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 5142678
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
งงกีบรอบค่าบริการ True
มีบิลชำระเดือนมิถุนายน ตัดบิลวันที่ 21 กำหนดชำระ 15 ก.ค. ซึ่งจ่ายไปแล้ว วันนี้เปิดแอปมาขึ้นให้จ่ายเดือนมิถุนายนอีกรอบยอดเท่ากัน อันนี้คือระบบเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6002642
โดนshopeeโขมยเงินไป
โดนชอปปีโขมยเงินไปคะ โทรไปแจ้งหน่วยช่วยเหลือก็ไม่มีอะไรคืบหน้า สินค้าตีคืนไปแล้ว แต่ส่งบิลมาเรียกเก็บ(เอะใจไล่ดูบิลชำระเงินย้อนหลัง3เดือนโดนเต็มๆตัดยอดเฉยเลย) ทุกคนต้องระวังนะคะ พอแจ้งไปทางชอปปีก็โยนไ
สมาชิกหมายเลข 4781231
ทำไมการเคลมบ้านกับทิพยประกันภัยถึงล่าช้าครับ?
ผมได้ยื่นเรื่องเคลมบ้านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวกับทาง ทิพยประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลย คือนับจากวันที่ 22 กรกฎาคม มีพ
สมาชิกหมายเลข 9040850
พอดีทางเราได้จ่ายบิลรายเดือนทรูไปแล้ว แต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าเราไม่จ่าย
เดือนนี้จ่ายล่าช้าไป ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เลยค่ะ มันทำเราไม่โอเคมาก ได้รับใบเสร็จรับเงินแล้วแต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าไม่ชำระเงินได้ไงค่ะ จบเดือนนี้พิจารณาว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เป็นแบบนี
สมาชิกหมายเลข 8824611
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเชื่อมต่อ
คำถาม : ปกติก็เชื่อมต่ออยู๋แล้วทำไมต้องเรียกเก็บอีก ใครอธิบายได้บ้างครับ