สอบถามเรื่องการยกเลิก True Vision ครับ

กระทู้คำถาม
ผมติด True Vision อยู่ และได้ไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บริการแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตัดรอบบิล และตัดสัญญาณ วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจะมี จนท.มาเก็บกล่องคืนอีกครั้ง
แต่ผมลองเปิดช่อง True อยู่ ยังมีสัญญาณอยู่ โทรถาม call center เค้าบอกว่าตัดรอบบิลไปแล้ว และจะมี จนท. มาเก็บกล่องคืน เลยอยากทราบว่า ถ้าช่วงนี้ผมเปิด true vision ผมไม่ผิดใช่ไหมครับ และเค้าไม่สามารถมาคิดค่าบริการหลังวันที่ 30 มิ.ย.ได้ใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่