หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการยกเลิก True Vision ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True Digital HD
ผมติด True Vision อยู่ และได้ไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บริการแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตัดรอบบิล และตัดสัญญาณ วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจะมี จนท.มาเก็บกล่องคืนอีกครั้ง
แต่ผมลองเปิดช่อง True อยู่ ยังมีสัญญาณอยู่ โทรถาม call center เค้าบอกว่าตัดรอบบิลไปแล้ว และจะมี จนท. มาเก็บกล่องคืน เลยอยากทราบว่า ถ้าช่วงนี้ผมเปิด true vision ผมไม่ผิดใช่ไหมครับ และเค้าไม่สามารถมาคิดค่าบริการหลังวันที่ 30 มิ.ย.ได้ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก True Vision และขอเงินประกันคืน มันยากจริงๆ
เนื่องจากมีความต้องการจะยกเลิก True Vision และขอเงินประกันค่ากล่องคืน (ติดตั้งมาแล้วประมาณ 2 ปี ตอนนั้นเสียค่าประกันไป 1,000 บาท จ่ายสดหน้างาน) - จึงได้โทรไปถาม Call Center ว่าจะยกเลิกทำอย่างไร เจ้าห
BENZIL
มีใครเจอปัญหายกเลิก true online บ้าง
เนื่องจากเดือน กพ. เราไม่ได้ใช้ internet ของ true แล้ว ซึ่งของเราใช้อยู่ 2 package เป็น true online และ true vision เราเลยไปยกเลิกที่ศูนย์พร้อมอุปกรณ์ พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4952478
********** แ ฉ !!! ก ล โ ก ง อินเตอร์เน็ต T R U E **********
เรื่องมีอยู่ว่า ปีีที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่ True Online ติดต่อมา บอกว่าจะขอเข้ามาเปลี่ยน Internet เดิมที่ใช้อยู่ ให้เป็น Fiber โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม และตอนติดตั้งเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้มอบกล่อง
สมาชิกหมายเลข 3537361
True ไม่ยอมจ่ายเงินคืน ค่าประกันกล่อง True Vision
ผมติดตั้ง True Internet + True Vision มาประมาณ 2 ปี ตอนนั้นเสียค่าประกันกล่อง True Vision ไป 1,000 บาท ซึ่งจะได้รับคืนเมื่อยกเลิกและใช้งานเกิน 1 ปี ทีนี้ผมจะยกเลิกทั้ง True Internet และ True Vision เ
BENZIL
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
กล่อง true vision ช่างซ่อมแล้วเอากลับไป แต่ ทางศูนย์บอก เราต้องจ่ายค่าอุปกรณ์
ขอปรึกษาค่ะ มีน้องที่รู้จักมาปรึกษาว่า เขาได้ไปทำเรื่องขอยกเลิก internet บ้าน และกล่องtrue vision ซึ่งเขาใช้บริการมา มากกว่า 5 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้ง internet บ้าน และกล่อง true vision มีปัญหาตลอด
สมาชิกหมายเลข 721115
พนักงานติดตั้ง True Online และ True Vision ไม่มีความรู้และให้ข้อมูลที่ผิดพลาดเป็นเหตุให้ต้องเสียค่าปรับ
สวัสดีค่ะพี่ๆพันทิป นี่เป็นกระทู้แรกที่สมัครเพื่อมาขอคำแนะนำ เกี่ยวกับปัญหาและประสบการณ์ที่ได้รับจาก True ในฐานะผู้บริโภคคนนึงค่ะ ขอเริ่มเลยนะคะ :) ที่บ้านได้ติดตั้งTrue online ในแพ็คเกจที่แถมพ่วงม
สมาชิกหมายเลข 5049228
ยกเลิกเน็ตทรูแต่ยังต้องเสียค่าบริการ!!!!
#ขอเล่ายาวหน่อยน้าา อย่าเพิ่งเบื่อ่านกันนะคะ เรายกเลิก internet ของทรู โดยการโทรเช็คกับ call center และมีการนำกล่องสัญญาน wifi ไปคืนที่ศูนย์บริการสาขาโลตัสสุขาภิบาล 3 (วันเดียวกัน) ก่อนคื
สมาชิกหมายเลข 1639995
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True Digital HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการยกเลิก True Vision ครับ
แต่ผมลองเปิดช่อง True อยู่ ยังมีสัญญาณอยู่ โทรถาม call center เค้าบอกว่าตัดรอบบิลไปแล้ว และจะมี จนท. มาเก็บกล่องคืน เลยอยากทราบว่า ถ้าช่วงนี้ผมเปิด true vision ผมไม่ผิดใช่ไหมครับ และเค้าไม่สามารถมาคิดค่าบริการหลังวันที่ 30 มิ.ย.ได้ใช่ไหมครับ