หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา ไม่รับผิดชอบงานซ่อมเท่าที่ควร ผิดนัดหลายครั้ง
กระทู้คำถาม
Honda (รถยนต์)
ใช้บริการศูนย์ฮอนด้า สาขาลำลูกกา โดยใช้ประกันชั้น1 ซ่อมห้างของวิริยะ มาโดยตลอด
แต่กลับได้รับการบริการที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผิดนัดหลายครั้ง และไม่ติดต่อกลับต้องโทรหาเองตลอด
ผจก.ฮอนด้าเองก็พูดกับลูกค้าอย่างไม่รับผิดชอบ ไม่สามารถกำหนดวันรับได้ชัดเจน ใครมีประสบการณ์
แบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิริยะประกันภัย ????
ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีนิดๆ เกิดเคสรถยนต์กระบะ (คู่กรณี) เฉี่ยวหูรถเรา ซึ่งคู่กรณีเราเป็นฝ่ายผิด ใช้ประกันของวิริยะประกันภัยเหมือนกัน กระบะ (คู่กรณี) - ชั้น 1 ซ่อมห้าง รถเรา - ชั้น 1 ซ่อมอู่ คู่กรณีก็รับ
สมาชิกหมายเลข 1072063
ส่งซ่อมศูนย์ k motor ผิดนัดเป็นเดือน เรียกร้องยังไงได้บ้างครับ
เคสนี้เป็นความผิดของศูนย์ k motor ที่แอบส่งรถไปอู่โดยไม่แจ้งผมก่อน เพราะหวังจะให้รถซ่อมเสร็จก่อนที่ผมจะรู้ตัว พอถึงวันนัดรับรถพนักงานไม่ให้คำตอบว่าสถานะรถเป็นอย่างไร ผมจึงเช็ค gps พบว่ารถอยู่อู่ ซึ่งร
ไอแอมอะกราฟิคดีไซน์
เราจะไปเบิกอะไหล่ศูนย์หรือจะไปซ่อมมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเอง ได้ที่ไหนบ้างครับ
พอดีเห็นโฆษณาฮอนด้า ลูกเอารถมอไซค์เก่าไปซ่อมที่ศูนย์ฮอนด้าให้พ่อขี่ได้ อยากเอา Air Blade รุ่นแรงผมไปซ่อมใหญ่บ้าง รู้สึกพังเยอะเหลือเกิน ราคาจะแพงมากมั้ยครับ และศูนย์อยู่แถวไหนบ้าง ผมอยู่แถวพระราม 3 ห
DreliaEriZz
สอบถามเกี่ยวกับการเคลมประกันวิริยะ ชั้น1 ซ่อมอู่
รถเราเกิดอุบัติเหตุ จากการที่จอดรถและลงไปลาบอีสาน (เหตุเกิดเวลากลางคืน) คู่กรณีประกันมิตรแท้ ชั้น2+ ขับมาชนท้ายรถเราซึ่งเป็นกระบะวีโก้ แคป ไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ที่จอดด้านหน้าเราอีกที (รถเราจดทะเบ
สมาชิกหมายเลข 9167977
อู่ในเครือวิริยะ โซนวิภาวดี,ดอนเมือง,รังสิต ที่ไหนดี
ได้ใบเคลมจสกประกันมา ตอนแรกสนใจอู่ทรัพย์สิทธิ์คลองสาม เพราะว่าใกล้ดี บวกกับโทรไปแล้วพนักงานรับสายพูดจาดีมากๆ เป็นอู่เดียวที่ยอมให้เข้าไปทำสีก่อนแล้วค่อยเอาไฟท้ายไปเปลี่ยนตอนได้อะไหล่ แต่พอไปดูรีวิวในก
สมาชิกหมายเลข 2615017
วิริยะประกันภัยโกงลูกค้า
เรื่องก็มีอยู่ว่าผมขับรถไปทำงานแล้วจอรอสัญญาณไฟตรงสี่แยกไฟแดง เพื่อเลี้ยวขวาเข้าไปออฟฟิศ มีรถกระบะพุ่งข้ามเลมาชนหน้ารถผม เหตุเกิดเมื่อวันที 25 พค 2558 ฝ่ายคู่กรณีคือ วิริยะประกันภัย รับผิดชอบโดยการส่ง
สมาชิกหมายเลข 2831979
จะขอเงินจาก บ.ประกัน (ที่ได้เก็บจากผู้ที่มาเฉี่ยวรถเรา) ได้ไหม ??
เรามีประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ตอนนี้เราไม่ประสงค์จะซ่อมแผลนั้นแล้ว ซึ่ง ณ ตอนที่เกิดเหตุ ทางบริษัท ได้เรียกเก็บเงิน 3000 บาท จากผู้ที่มาเฉี่ยวท้ายรถ(ผู้มาเฉี่ยว ไม่มีประกันภัย) . มาคิดไปคิดมา แผลที่เกิ
สมาชิกหมายเลข 2391508
ประกันรถยนต์
สวัสดีคะ นี่คือกระทู้แรกในพันทิป วันที่20 มีนาคม 2560 คือต้นปีนี้ดิฉันซื้อรถโตโยต้าคัมรี่จากศูนย์โตโยต้าสาขากิ่งแก้ว ตอนซื้อก็ได้แจ้งกับเซลล์แล้วว่าจะซื้อรถเพื่อทำป้ายเขียววิ่งงานสนามบินสุวรรณภูมิ วาง
สมาชิกหมายเลข 4099825
ลาออกจากงานเพราะโควิด
เราทำงานในห้างที่หนึ่ง ตอนก่อนโควิดก็อยู่กันเเบบปกติทั่วไป แต่ก็จะมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นบ้าง คืออย่างเช่นceo จะมีแนวคิดที่ว่าเซลล์หาเงินมาจ่ายเงินเดือนพนักงานคืออวยแต่เซลล์ พูดเหมือนแผนกอื่นไม่ได้ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 8863240
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา ไม่รับผิดชอบงานซ่อมเท่าที่ควร ผิดนัดหลายครั้ง
แต่กลับได้รับการบริการที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผิดนัดหลายครั้ง และไม่ติดต่อกลับต้องโทรหาเองตลอด
ผจก.ฮอนด้าเองก็พูดกับลูกค้าอย่างไม่รับผิดชอบ ไม่สามารถกำหนดวันรับได้ชัดเจน ใครมีประสบการณ์
แบบนี้บ้าง