เคสนี้เป็นความผิดของศูนย์ k motor ที่แอบส่งรถไปอู่โดยไม่แจ้งผมก่อน เพราะหวังจะให้รถซ่อมเสร็จก่อนที่ผมจะรู้ตัว พอถึงวันนัดรับรถพนักงานไม่ให้คำตอบว่าสถานะรถเป็นอย่างไร ผมจึงเช็ค gps พบว่ารถอยู่อู่ ซึ่งรถผมยังไม่ได้ซ่อมแค่จอดเฉยๆ 20 วัน
หลังจากที่ผมจับได้ก็รีบให้ ผจก.k motor สาขาบางจาก เอารถกลับมาซ่อมศูนย์ตามประกันชั้น 1 ที่ซื้อกรมธรรม์ไว้ การนำรถกลับมาทำให้ต้องเริ่มต่อคิวใหม่ ซึ่งทาง ผจก. ได้ขอโทษโดยการรับผิดชอบเติมน้ำมันเต็มถังคืนให้ แต่การซ่อมล่าช้าทำให้ผมเสียค่าโดยสารรถสาธารณะเป็นเงินจำนวนมาก
ผมได้ร้องเรียนไปที่ k motor สนง.ใหญ่ และทางประกันภัยที่ทำไว้เพื่อหวังให้ผู้ที่ดำเนินการออกมารับผิดชอบที่พนง. แอบนำรถไปซ่อมอู่โดยพลการ แต่สุดท้ายก็ชดเชยให้ได้แค่ค่าน้ำมันเต็มถังตามที่กล่าวเท่านั้น
ผมสามารถเรียกร้องสิทธิ์อะไรได้บ้างครับ รวมซ่อมทั้งหมด 55 วัน หรือว่าวิธีการทำงานแบบนี้เป็นเรื่องปกติ?
ส่งซ่อมศูนย์ k motor ผิดนัดเป็นเดือน เรียกร้องยังไงได้บ้างครับ
หลังจากที่ผมจับได้ก็รีบให้ ผจก.k motor สาขาบางจาก เอารถกลับมาซ่อมศูนย์ตามประกันชั้น 1 ที่ซื้อกรมธรรม์ไว้ การนำรถกลับมาทำให้ต้องเริ่มต่อคิวใหม่ ซึ่งทาง ผจก. ได้ขอโทษโดยการรับผิดชอบเติมน้ำมันเต็มถังคืนให้ แต่การซ่อมล่าช้าทำให้ผมเสียค่าโดยสารรถสาธารณะเป็นเงินจำนวนมาก
ผมได้ร้องเรียนไปที่ k motor สนง.ใหญ่ และทางประกันภัยที่ทำไว้เพื่อหวังให้ผู้ที่ดำเนินการออกมารับผิดชอบที่พนง. แอบนำรถไปซ่อมอู่โดยพลการ แต่สุดท้ายก็ชดเชยให้ได้แค่ค่าน้ำมันเต็มถังตามที่กล่าวเท่านั้น
ผมสามารถเรียกร้องสิทธิ์อะไรได้บ้างครับ รวมซ่อมทั้งหมด 55 วัน หรือว่าวิธีการทำงานแบบนี้เป็นเรื่องปกติ?