ประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมเห็นaisมีแคมเปญซื้อiphone5s จ่ายค่าบริการล่วงหน้า3,000+vat และใช้ค่าบริการตามที่กำหนด โดย3,000จะหักจากค่าใช้บริการ
ในเดือนแรก เดือนมีนาคม การใช้งานรอบบิลไม่เต็มเดือนจึงไม่หักค่าบริการให้ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์aisได้แจ้งเอาไว้ ผมไม่บ่นอะไร เป็นการแจ้งไว้ล่วงหน้า
เดือนที่2 เดือนเมษายน ใบแจ้งค่าบริการส่งมาทางaisยังไม่มีการหักค่าบริการล่วงหน้ากับค่าบริการรายเดือนที่เลือกเอาไว้ ผมคิดว่าทางaisคงไปหักเดือน พฤษภาคม แน่ๆ
เดือนที่3 เดือนพฤษภาคม ใบแจ้งค่าบริการส่งมาก็ยังไม่มีการหักค่าบริการ ยังคิดจำนวนเต็มพร้อมแวทปกติ "เอ๊ะ...ไม่หักซักที ติดอะไรกันแน่" ผมจึงโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถามว่าทำไมยังไม่หักค่าบริการให้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า"หักในเดือนถัดไปแน่นอนค่ะ" นั่นคือเดือน มิถุนายน ผมย๊ำกับทางเจ้าหน้าที่ว่า"หักแน่นอนนะ" เจ้าหน้าที่ยืนยัน"แน่นอนค่ะ"
เดือนที่4 เดือนมิถุนายน ใบแจ้งค่าบริการมาถึงวันที่ 29มิถุนายน ผมเปิดดูด้วยความเชื่อใจว่าทางเจ้าหน้าที่นั้น"คงไม่หรอก เพราะมีการยืนยันแล้วแน่นอน" ใบแจ้งค่าบริการก็ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวน และยังไม่มีการหักค่าบริการจากค่าบริการล่วงหน้า ผมได้โทรไปโวยกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 1175 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังใช้คำพูดเดิมว่าหักในเดือนถัดไปแน่นอน รอบนี้ผมใช้เวลาคุยประมาณ15นาที ก็ยังได้คำตอบเดิม(รบกวนทาง ais เปิดเครื่องบัญทึกเสียงฟังดูนะครับ ทางเจ้าหน้าที่ของคุณตอบยังไง เสียความรู้สึกมาก)
ผมเสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ ข้าวเช้าก็ยังไม่ได้กิน กับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้
ผมอยากได้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่คำตอบที่ปัดความรับผิดชอบไปในแต่ละเดือน ผมเป็นลูกค้า aisมานาน และใช้งานหลายเบอร์ เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์แบบนี้มาก หักซักทีเถอะครับ ไม่ใช่ปัดไปแต่ละเดือนๆ
ซื้อiphone5sจากais จ่ายเงินล่วงหน้า3,000ตามเงื่อนไข ผ่านไป3เดือนยังไม่หักค่าบริการรายเดือนตามที่โฆษณาเอาไว้
ในเดือนแรก เดือนมีนาคม การใช้งานรอบบิลไม่เต็มเดือนจึงไม่หักค่าบริการให้ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์aisได้แจ้งเอาไว้ ผมไม่บ่นอะไร เป็นการแจ้งไว้ล่วงหน้า
เดือนที่2 เดือนเมษายน ใบแจ้งค่าบริการส่งมาทางaisยังไม่มีการหักค่าบริการล่วงหน้ากับค่าบริการรายเดือนที่เลือกเอาไว้ ผมคิดว่าทางaisคงไปหักเดือน พฤษภาคม แน่ๆ
เดือนที่3 เดือนพฤษภาคม ใบแจ้งค่าบริการส่งมาก็ยังไม่มีการหักค่าบริการ ยังคิดจำนวนเต็มพร้อมแวทปกติ "เอ๊ะ...ไม่หักซักที ติดอะไรกันแน่" ผมจึงโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถามว่าทำไมยังไม่หักค่าบริการให้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า"หักในเดือนถัดไปแน่นอนค่ะ" นั่นคือเดือน มิถุนายน ผมย๊ำกับทางเจ้าหน้าที่ว่า"หักแน่นอนนะ" เจ้าหน้าที่ยืนยัน"แน่นอนค่ะ"
เดือนที่4 เดือนมิถุนายน ใบแจ้งค่าบริการมาถึงวันที่ 29มิถุนายน ผมเปิดดูด้วยความเชื่อใจว่าทางเจ้าหน้าที่นั้น"คงไม่หรอก เพราะมีการยืนยันแล้วแน่นอน" ใบแจ้งค่าบริการก็ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวน และยังไม่มีการหักค่าบริการจากค่าบริการล่วงหน้า ผมได้โทรไปโวยกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 1175 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังใช้คำพูดเดิมว่าหักในเดือนถัดไปแน่นอน รอบนี้ผมใช้เวลาคุยประมาณ15นาที ก็ยังได้คำตอบเดิม(รบกวนทาง ais เปิดเครื่องบัญทึกเสียงฟังดูนะครับ ทางเจ้าหน้าที่ของคุณตอบยังไง เสียความรู้สึกมาก)
ผมเสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ ข้าวเช้าก็ยังไม่ได้กิน กับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้
ผมอยากได้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่คำตอบที่ปัดความรับผิดชอบไปในแต่ละเดือน ผมเป็นลูกค้า aisมานาน และใช้งานหลายเบอร์ เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์แบบนี้มาก หักซักทีเถอะครับ ไม่ใช่ปัดไปแต่ละเดือนๆ