หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักค่ะ ใน1175และในแอพมีแต่แพงๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมTrueเป็นงี้
ทำไมตรงสิทธิ์พิเศษของเราถึงขึ้นเบอร์คนอื่นคะ เวลาจะกดรับเน็ตฟรี คือกดไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3784564
ค่าตัวพี่ Ck
สอบถามหน่อยค่ะ อยากรู้ว่าค่าตัวพี่ ck มาเป็นวิทยากรที่มหาวิทยา ประมาณเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 9121670
เน็ตบ้านAisใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน 5 นาที หลังจากเปิดปิดแล้วยังใช้งานไม่ได้โทรหาศูนย์แต่โทรไม่ติด ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7586246
AIS หักเงินยูทูป พรีเมี่ยมทุกเดือน แต่วันนี้เด้งออก ใช้งานไม่ได้
จะติดต่อก็ลำบากมีแต่บอทตอบ เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 3958030
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
Multi Sim แบบ 2 เบอร์ มีไหมคะ AIS
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Multi sim ค่ะ ปกติ จะเจอแต่ 1 เบอร์ หลายซิม ทีแรกก็อยากใช้แบบนี้ แต่ คือนี่มี 2 เบอร์ค่ะ เบอร์นึงเป็น AIS แต่อีกเบอร์ เป็นค่ายอื่น อยากเอาอีกเบอร์จากค่ายอื่น มาไว้เป็น AIS เหม
สมาชิกหมายเลข 2746359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก