ซื้อS7 edge มาเมื่อวันที่19.5.16 ในงานศูนย์ประชุมสิริกิตติ์กับบูทดีแท็คภายใน7วันแรกเครื่องยังไม่มีอาการอะไรใช้งานได้ตามปกติ..ประมานวันที่10.6.16เครื่องเริ่มมีอาการดังนี้
1.ถ่ายรุปเครื่องร้อน(ร้อนทั้งตัวเครื่อง)
2.ถ่ายรุปต่อเนื่องประมาน10นาทีเครื่องค้างไม่สามารถทำงานได้ต่อ..ต้องถอดแบตแล้วเปิดเครื่องใหม่
3.การโทรเข้า-โทรออก หน้าเจอขึ้นตัวเลขเปนรับสายแล้ว!!แต่ไม่ได้ยินเสียงของอิกฝั่งนึงต้องรออิก2วิถึงจะสนทนาได้
4.เมื่อเวลาแบตS7edgeใกล้หมด(เหลือประมาน26-27%)เครื่องจะร้อนขึ้นมาเองทั้งเครื่อง
จากปัญหาที่เกิดขึ้นได้โทรเข้าไปปรึกษาcall center sumsung วันที่14.6.16 และปฎิบัติตามโดยเข้าไปรีเซ็ทตัวเครื่องใหม่ก็ไม่ดีขึ้น...ไปปรึกษาที่ศูนย์sumsung ขายสาขารัตนาธิเบศร์ในเซ็นทรัล แนะนำให้ลงซอฟแวร์ใหม่..ก็ไม่ดีขึ้น ..และมีอาการเพิ่มเติมมาอิก1คือ
1.หน้าเจอเป็นเส้นๆๆ
ทางศูนย์sumsungขาย แนะนำให้ไปศูนย์ซ่อมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลในวันที่20.6.16และระหว่างนี้ก็มีโทรเข้าไปปรึกษาcall center sumsung เรื่อยๆๆทางcall center ก็ได้แต่รับเรื่องไว้และให้ผู้บริโภคประสานงานกับทางศูนย์ซ่อมเอง
***ทางศูนย์ซ่อมก็ได้แต่บอกว่าทางเราเป็นศูนย์ซ่อมจะทำหน้าซ่อมตามอาการโดยอาการดังกล่าวต้องเบิกอะไหล่
1.หน้าจอ
2.เมนบอด
และหาเครื่องสำรองรุ่นE5มาให้ก่อน
ประเด็นนะค่ะ???(เครื่องหมายคำถามล้านตัว)
1.sumsungควรจะมีความรับผิดชอบกับบริโภคอย่างไรบ้าง??กับสินค้าที่หลุดQC หลุดสแปคเช่นนี้
2.สิ่งที่ทำได้คือเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมและรอการกลับเท่านั้นใช่มั้ย??
ปล.เครื่องS7 edge เป็นเครื่องตัวใหม่ล่าสุดและดีที่สุดที่sumsungออกมาสู่ท้องตลาดขณะนี้
***รอคำตอบยุนะค่ะจากคนรักsumsung****
Samsung ห่วย (ห่วยเสมอต้นเสมอปลาย) แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้าง ??
1.ถ่ายรุปเครื่องร้อน(ร้อนทั้งตัวเครื่อง)
2.ถ่ายรุปต่อเนื่องประมาน10นาทีเครื่องค้างไม่สามารถทำงานได้ต่อ..ต้องถอดแบตแล้วเปิดเครื่องใหม่
3.การโทรเข้า-โทรออก หน้าเจอขึ้นตัวเลขเปนรับสายแล้ว!!แต่ไม่ได้ยินเสียงของอิกฝั่งนึงต้องรออิก2วิถึงจะสนทนาได้
4.เมื่อเวลาแบตS7edgeใกล้หมด(เหลือประมาน26-27%)เครื่องจะร้อนขึ้นมาเองทั้งเครื่อง
จากปัญหาที่เกิดขึ้นได้โทรเข้าไปปรึกษาcall center sumsung วันที่14.6.16 และปฎิบัติตามโดยเข้าไปรีเซ็ทตัวเครื่องใหม่ก็ไม่ดีขึ้น...ไปปรึกษาที่ศูนย์sumsung ขายสาขารัตนาธิเบศร์ในเซ็นทรัล แนะนำให้ลงซอฟแวร์ใหม่..ก็ไม่ดีขึ้น ..และมีอาการเพิ่มเติมมาอิก1คือ
1.หน้าเจอเป็นเส้นๆๆ
ทางศูนย์sumsungขาย แนะนำให้ไปศูนย์ซ่อมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลในวันที่20.6.16และระหว่างนี้ก็มีโทรเข้าไปปรึกษาcall center sumsung เรื่อยๆๆทางcall center ก็ได้แต่รับเรื่องไว้และให้ผู้บริโภคประสานงานกับทางศูนย์ซ่อมเอง
***ทางศูนย์ซ่อมก็ได้แต่บอกว่าทางเราเป็นศูนย์ซ่อมจะทำหน้าซ่อมตามอาการโดยอาการดังกล่าวต้องเบิกอะไหล่
1.หน้าจอ
2.เมนบอด
และหาเครื่องสำรองรุ่นE5มาให้ก่อน
ประเด็นนะค่ะ???(เครื่องหมายคำถามล้านตัว)
1.sumsungควรจะมีความรับผิดชอบกับบริโภคอย่างไรบ้าง??กับสินค้าที่หลุดQC หลุดสแปคเช่นนี้
2.สิ่งที่ทำได้คือเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมและรอการกลับเท่านั้นใช่มั้ย??
ปล.เครื่องS7 edge เป็นเครื่องตัวใหม่ล่าสุดและดีที่สุดที่sumsungออกมาสู่ท้องตลาดขณะนี้
***รอคำตอบยุนะค่ะจากคนรักsumsung****