Samsung ครับ บกพร่องในการซ่อมเอง ลูกค้าไม่สะดวกเข้าศูนย์เดิม ต้องเสียเงินเปิดซ่อมใหม่เองอีกรอบ?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ผมทำ S7 EDGE ตกจอแตก พอดีมีธุระที่ CTW เลยนำเครื่องไปเปลี่ยนจอที่ศูนย์มาบุญครองจากคำแนะนำของ call center ว่าเร็วที่สุด เสียไป 7400 บาท ทางศูนย์แจ้งว่าประกันการซ่อมนี้ 90 วัน ผ่านไป 1 เดือน จอกระพริบวูปๆ alway on display จอไม่ดำมึดเป็นสีเทา จอร้อนมาก โทรไปถาม call center ว่าสามารถเอาข้าศูนย์ใกล้บ้านได้หรือไม่เพราะไม่สะดวกไปถึงมาบุญครอง ทาง call center ตอบมาว่าต้องเข้าศูนย์เดิมเท่านั้น ถ้าไปศูนย์อื่นแล้วจอเสียต้องเสียอีก 7400 บาทใหม่เอง เพราะคนละศูนย์ ทาง Samsung ไม่มีลิ้งคข้อมูลกันหรอครับ แยกกันงี้หรอ ต่างจาก Apple มาเลยนะนี่ ว่าก็ตอบหน่อยนะครับ Samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่