รถไฟฟ้า BTS ไม่คิดจะรับผิดชอบเมื่อรถไฟฟ้าเสียหรอ ??

ผมเป็นผู้โดยสารคนนึงที่ได้รับผลกระทบจากที่รถไฟฟ้าเสียทั้ง 2 วัน เมื่อหัวค่ำของวันที่ 16 มิ.ย. และวันนี้ 17 มิ.ย. ก็เสียอีกเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่าทางบริษัท BTS น่าจะมีการรับผิดชอบเหตุการ์ณดังกล่าวบ้าง ไม่ใช่แค่ประกาศว่าขออภัยในความไม่สะดวกแล้วก็จบกันไป

เพราะผู้ที่ได้รับผลกระทบก็มีจำนวนมาก อีกทั้ง BTS ยังเป็นการเดินทางหลักของคนกทม.ไปแล้ว ดังนั้นจึงไม่อยากเห็นเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องธรรมดา แล้วก็ปล่อยผ่านไป ทาง BTS ต้องรับผิดชอบเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ทางใด ก็ทางหนึ่ง!!!!

ปล. ผมอยากจะร้องเรียนไปที่ สคบ. หรือ กรมการขนส่งด้วย ไม่ทราบว่าทั้ง 2 หน่วยงานจะรับเรื่องร้องนี้แบบนี้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่