[ขอความช่วยเหลือ] ตู้ฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพมีปัญหาครับ

สวัสดีครับ ผมขอยืม User ของเพื่อนมาตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือครับ

ผมมีปัญหาอยากจะขอใช้พื้นที่เว็บพันทิปเป็นช่องทางในการสื่อสารถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับตู้ฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพครับ...

ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยคร่าวๆคือ ผมได้ทำการฝากเงินเข้าเครื่องฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว แล้วเครื่องเกิดขัดข้องในขณะที่ผมดำเนินการยังไม่เสร็จครับ โดยมีการแจ้งปัญหานี้เข้าไปยัง Call Center ทันทีที่มีปัญหา ซึ่งขณะที่เครื่องมีปัญหานั้น ผมไม่ได้รับสลิปหลักฐานการนำเงินเข้าฝากเลย โดยทางธนาคารแจ้งว่าจะดำเนินการได้ในวันจันทร์...
เมื่อถึงวันจันทร์ ก็มีข้อความส่งเข้ามาในโทรศัพท์มือถือของผมว่าได้ทำการโอนเรียบร้อย แต่ว่ายอดเงินไม่ครบตามที่ผมได้นำไปฝาก...

ในส่วนของรายละเอียดคือ

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2559 ผมได้ทำการนำเงินเข้าไปฝากที่เครื่องเป็นเงินจำนวน 6700 บาท ช่วงเวลาราวๆ 15.00 น. และผมก็แจ้งกับทาง Call Center ไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในทันที โดยที่ทาง Call Center ก็ได้แจ้งว่าจะมีการดำเนินการให้เร็วที่สุดในวันจันทร์ช่วงเย็นๆ...
วันที่จันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 เวลา 19.35 น. ได้มีข้อความจากธนาคารกรุงเทพแจ้งเตือนมาทาง SMS ว่าได้นำเงินเข้าบัญชีที่ผมนำเงินไปเข้าแล้ว 6500 บาท ซึ่งเงินของผมหายไป 200 บาท ผมจึงโทรไปสอบถาม และทาง Call Center ก็แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ...
วันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2559 ผมเฝ้ารอการติดต่อกลับมาของธนาคารกรุงเทพทั้งวัน แต่ก็ไม่มีการอัพเดทใดๆ
วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 ผมได้โทรไปติดตามการเคลื่อนไหว และทางธนาคารก็แจ้งกับผมว่า จะมีการติดต่อกลับมาในวันจันทร์ของสัปดาห์ถัดไป...
ในจุดๆนี้ ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และทำได้เพียงเฝ้ารออย่างมีความหวังและเชื่อมั่นในระบบการปฏิบัติงานของธนาคารกรุงเทพ...
วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 ผมก็ได้โทรไปสอบถามติดตามการเคลื่อนไหวของกรณีที่เกิดขึ้น ทางพนักงานCall Centerก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆกับผมได้ และแจ้งกับทางผมว่าได้ส่งเรื่องไปแล้ว และติดต่อเข้ามาหลายครั้งมาก และก็ยังเหมือนเดิมคือ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา...
วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2559 ผมได้โทรไปตามเหมือนเดิม และทาง Call Center ก็แจ้งว่าทางธนาคารมีการติดต่อมาถึงผมแล้ว แต่ไม่มีคนรับสาย ซึ่งผมไม่เห็นการติดต่อใดจากธนาคารเลย และก็แจ้งผมว่าจะมีการติดต่อมาของทางธนาคารเหมือนทุกวัน...
วันพุธที่ 15 และวันนี้ 16 มิถุนายน ผมได้พยายามติดต่อทาง Call Center ไปหลายครั้งมาก การรอสายแต่ละครั้งของผมก็ไม่ต่ำกว่า 10 นาที โดยที่ผมก็ไม่สามารถติดต่อพนักงาน Call Center ได้เลย เพื่อที่ผมจะตามเรื่องเงินที่หายไปของผม ผมจึงหาช่องทางอื่นในการติดต่อกับทางธนาคารกรุงเทพ...

สิ่งที่ผมต้องการสอบถามกับทางธนาคารกรุงเทพคือ เงินของผมหายไปไหนจากระบบ 200 บาท และผมจะได้รับเงินคืนไหม?

แล้วทางธนาคารกรุงเทพจะมีทีมงานมาคอยตอบในเว็บพันทิปเหมือนธนาคารอื่นๆไหมครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่