โอนเงินธนาคารกรุงเทพ ตัดยอดเงินในบัญชีแต่ไม่เข้าปลายทาง

กระทู้คำถาม
เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา มีการโอนเงินผ่าน Ibanking ของธนาคารกรุงเทพ พบว่า ปลายทางไม่ได้รับเงินที่โอนไป แต่ยอดในบัญชีได้ถูกตัดไปแล้ว ละเพิ่งจะมารู้ตอนเย็นว่าระบบล่มไม่สามารถใช้งานได้

ติดต่อไปที่ call center 1333 ไป 3-4 รอบ แต่ไม่มีคนรับเลย ตั้งแต่วันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ตอนเช้า จนต้องเข้าไปที่สาขาเอง แล้วทางสาขาแจ้งว่า อีกประมาณ 2 วัน เงินถึงจะเข้าให้ ไม่ต้องกังวล
(แต่ก็สงสัยว่า เราไม่ต้องกรอกคำร้องอะไรเลยหรอ หรือมันจะเข้าเอง แล้วไปตอนเที่ยงด้วยแหละ)

มาจนถึงวันนี้วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ปลายทางก็ยังไม่ได้รับเงิน เลยโทรไปที่สาขาอีกครั้ง สาขาบอกว่า ให้เข้าไปกรอกคำร้อง เพราะถ้าเรารอโดยไม่มีคำร้องอะไรก็ไม่ได้ดำเนินการ

เอ้า!!! แล้ววันนั้นทำไมไม่กรอก คือเสียเวลามาก ตกลงต้องเข้าสาขาอีกรอบหรอ ต้องเล่าเรื่องนี้อีกรอบงั้นหรอ ถ้าไม่เจอคนเดิม เหนื่อยนะ ไม่ใช่ความผิดเราด้วยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่