อินเตอร์เน็ตกับโทรศัพท์ มีปัญหา มาได้หลายวันแล้ว
จนวันที่ 9 ตอนเช้าประมาณ 9โมง เราได้โทรเข้า call center เบอร์ 02-900-9000
รอนานมากๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จนระบบบอกให้ฝากหมายเลขโทรกลับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2 ชม. เราก็โอเค ฝากเบอร์เรียบร้อย
รอจนประมาณ 4 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมา (นี่ 2 ชม.ใช่ไหมคะ)
เราก็แจ้งอาการ ก็นัดเวลาที่ช่างจะเข้ามาดูเป็นวันรุ่งขึ้นช่วงบ่าย 13:00-17:00 น.
โอเคเราก็วางใจ
จนวันรุ่งขึ้น บ่าย 3 จนท.คาดว่าเป็นช่างที่จะมาดู โทรมา บอกเช็คให้แล้วว่าสายปกติดี
ที่ชุมสายสัญญาณมาปกติ ดังนั้นเป็นปัญหาที่สายถายในของเรา
ซึ่งเราต้องหาช่างมาทำเอง นี่คืออะไรคะ
เข้าใจว่าอาจเป็นระเบียบที่ทางทรูตั้งขึ้น แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่ตอนติดตั้ง ช่างที่เข้ามาดูแลก็ดูให้
มีปัญหาตอนใช้งานโทรไปก็มีช่างมาแก้ไขให้
คือเราก็ไม่ได้มีช่างเป็นของตัวเองนะคะ จะได้มีปัญหาจากสายภายในแล้วแก้เองได้อ่ะ
จะด่าโง่ก็ได้ แต่คือไม่มีบริการหลังการขายหรืออย่างไร
เราก็บอกคุณเข้ามาดูให้ได้ไหม เพราะเรายังใช้งานไม่ได้
เค้าก็เดินเข้ามา จับสายโทรศัพท์ 2-3 ที แล้วบอกสัญญาณข้างนอกปกตินะครับ ต้องแก้ไขเอง
ทั้งที่ฟังเสียงสัญญาณโทรศัพท์แล้วว่าเงียบสนิท
แล้วก็กลับไป จนช่วงเย็นมี sms จากทรูส่งเข้ามือถือเราว่าแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย
ลูกค้าใช้งานได้ตามปกติ ( ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ได้)
รุ่งขึ้นเราก็โทรเข้า cc อีก คราวนี้ทาง cc บอกขอนัดหมายใหม่จะให้ช่างแก้ไขภายในบ้านให้ด้วยจนเสร็จเรียบร้อยเลย
นัดวันเป็นวันนี้ช่วงเวลาเดิมคือก่อน 5 โมงเย็น
เราก็โอเค และแจ้งไปด้วยแล้วว่า หากมีค่าใช้จ่ายเรายินดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เลย
ทาง cc ก็รับปากเรียบร้อย ล็อคเวลาให้
เราก็รอๆๆๆๆๆ จนถึง 5 โมงเย็น ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ที่จะโทรมาแจ้งว่าเข้าพื้นที่ไม่ได้
โทรเข้า cc ก็แจ้งว่าทางทีมช่างก็ไม่แจ้งเข้าระบบเช่นกัน
ขอคำตอบก่อน 6 โมงเย็นว่ายังไง จะเข้ามาแก้ไขให้ได้หรือไม่ ก็เงียบจนตอนนี้
อยากถามทรูค่ะ ว่าลูกค้าทุกคนต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างเองได้ถึงจะถูกใช่ไหมคะ
ถ้าเป็นอย่างนั้น เราคงไม่สะดวกที่จะใช้งานเบอร์ทรูทุกอย่างอีกต่อไป
เราก็เป็นแค่ลูกค้ารายย่อยที่จ่ายทั้งทรูวิชั่น ทรูมูฟ เน็ตบ้าน เบอร์บ้านเดือนนึงก็ไม่ถึงหมื่นหรอกค่ะ
ไม่สำคัญเลยไม่ต้องดูแลใช่หรือไม่
รบกวนฝากทบทวนเรื่องการบริการหลังการขายด้วย
ไม่ใช่ชวนให้มาใช้ทรูแต่ไม่พร้อมบริการใดๆหลังจากขายของได้แล้ว ลูกค้ามีทางเลือกไม่น้อยนะคะ
มีปัญหากับการให้บริการของทรู และขอร้องเรียนให้จัดการระบบช่างด้วยค่ะ
จนวันที่ 9 ตอนเช้าประมาณ 9โมง เราได้โทรเข้า call center เบอร์ 02-900-9000
รอนานมากๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จนระบบบอกให้ฝากหมายเลขโทรกลับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2 ชม. เราก็โอเค ฝากเบอร์เรียบร้อย
รอจนประมาณ 4 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมา (นี่ 2 ชม.ใช่ไหมคะ)
เราก็แจ้งอาการ ก็นัดเวลาที่ช่างจะเข้ามาดูเป็นวันรุ่งขึ้นช่วงบ่าย 13:00-17:00 น.
โอเคเราก็วางใจ
จนวันรุ่งขึ้น บ่าย 3 จนท.คาดว่าเป็นช่างที่จะมาดู โทรมา บอกเช็คให้แล้วว่าสายปกติดี
ที่ชุมสายสัญญาณมาปกติ ดังนั้นเป็นปัญหาที่สายถายในของเรา
ซึ่งเราต้องหาช่างมาทำเอง นี่คืออะไรคะ
เข้าใจว่าอาจเป็นระเบียบที่ทางทรูตั้งขึ้น แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่ตอนติดตั้ง ช่างที่เข้ามาดูแลก็ดูให้
มีปัญหาตอนใช้งานโทรไปก็มีช่างมาแก้ไขให้
คือเราก็ไม่ได้มีช่างเป็นของตัวเองนะคะ จะได้มีปัญหาจากสายภายในแล้วแก้เองได้อ่ะ
จะด่าโง่ก็ได้ แต่คือไม่มีบริการหลังการขายหรืออย่างไร
เราก็บอกคุณเข้ามาดูให้ได้ไหม เพราะเรายังใช้งานไม่ได้
เค้าก็เดินเข้ามา จับสายโทรศัพท์ 2-3 ที แล้วบอกสัญญาณข้างนอกปกตินะครับ ต้องแก้ไขเอง
ทั้งที่ฟังเสียงสัญญาณโทรศัพท์แล้วว่าเงียบสนิท
แล้วก็กลับไป จนช่วงเย็นมี sms จากทรูส่งเข้ามือถือเราว่าแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย
ลูกค้าใช้งานได้ตามปกติ ( ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ได้)
รุ่งขึ้นเราก็โทรเข้า cc อีก คราวนี้ทาง cc บอกขอนัดหมายใหม่จะให้ช่างแก้ไขภายในบ้านให้ด้วยจนเสร็จเรียบร้อยเลย
นัดวันเป็นวันนี้ช่วงเวลาเดิมคือก่อน 5 โมงเย็น
เราก็โอเค และแจ้งไปด้วยแล้วว่า หากมีค่าใช้จ่ายเรายินดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เลย
ทาง cc ก็รับปากเรียบร้อย ล็อคเวลาให้
เราก็รอๆๆๆๆๆ จนถึง 5 โมงเย็น ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ที่จะโทรมาแจ้งว่าเข้าพื้นที่ไม่ได้
โทรเข้า cc ก็แจ้งว่าทางทีมช่างก็ไม่แจ้งเข้าระบบเช่นกัน
ขอคำตอบก่อน 6 โมงเย็นว่ายังไง จะเข้ามาแก้ไขให้ได้หรือไม่ ก็เงียบจนตอนนี้
อยากถามทรูค่ะ ว่าลูกค้าทุกคนต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างเองได้ถึงจะถูกใช่ไหมคะ
ถ้าเป็นอย่างนั้น เราคงไม่สะดวกที่จะใช้งานเบอร์ทรูทุกอย่างอีกต่อไป
เราก็เป็นแค่ลูกค้ารายย่อยที่จ่ายทั้งทรูวิชั่น ทรูมูฟ เน็ตบ้าน เบอร์บ้านเดือนนึงก็ไม่ถึงหมื่นหรอกค่ะ
ไม่สำคัญเลยไม่ต้องดูแลใช่หรือไม่
รบกวนฝากทบทวนเรื่องการบริการหลังการขายด้วย
ไม่ใช่ชวนให้มาใช้ทรูแต่ไม่พร้อมบริการใดๆหลังจากขายของได้แล้ว ลูกค้ามีทางเลือกไม่น้อยนะคะ