หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ทำของเปียก ส่งไปต่างประเทศ ไม่สามารถสอบสวนได้ เพราะเป็นมาตรฐานไปรษณีย์สากล...
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
"""
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ครับ ตามสถานะการสอบสวนไปรษณีย์หน่อยครับ
ส่งของไปตั้งแต่วันที่ 13 จนวันนี้ 25 ยังมีแค่รับเข้าระบบ จนต้องโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าเลยส่งเมลล์มาแล้วให้ส่งข้อมูล reply กลับไป จึงอยากถามสถานะการสอบสวนไปรษณีย์ ในประเทศ R# R16101906844 ว่าได้ร
สมาชิกหมายเลข 2047924
ร้องทุกข์ ไปรษณีย์ไทย ทำไมของหายบ่อยจังช่วงนี้
ร้องทุกข์ ไปรษณีย์ไทย ทำไมของหายบ่อยจังช่วงนี้ ส่งของให้ลูกค้า แล้วลูกค้าไม่ได้รับ นี่หายอาทิตย์ละครั้งเลย ลูกค้าโทรมาด่ามาวีน ทำเรื่องสอบสวนไปก็ไม่เห็นติดตามให้เลย มีแต่บอกให้รอ ให้โทรไปที่ไปรษณีย์ปล
สมาชิกหมายเลข 3634722
ทำไมไปรษณีย์ไทย ไม่รับเรื่องร้องเรียนสอบสวน กรณีส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกาล่าช้า โดย ePacket
เนื่องจากได้ส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกา โดย ePacket ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. จนกระทั่งวันนี้ 18 มี.ค. ยังไม่ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา จึงโทรสอบถาม 1545 เพื่อทำเรื่องร้องเรียนสอบสวน (เพราะเคยทำมาก่อน คือ ไปรษณีย์
สมาชิกหมายเลข 6648011
ถ้าไปรษณีย์ไทยทำของหาย เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีหรือฟ้องร้องได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ พอดีส่งสินค้าไปต่างประเทศ จากที่เช็คเลขแทรคกิ้ง สินค้าค้างอยู่สุวรรณภูมิ ได้ร้องเรียน ส่งให้ไปรษณีย์สอบสวน แต่ดูเหมือนจะใช้เวลานานถึง 2 เดือน ถ้าต้องการให้ตรวจสอบเร่งด่วน และมีความคืบหน้า ทา
sweet-banoffee
อยากทราบว่าการสอบสวนพัสดุใช้เวลากี่วันครับ?
พัสดุผมส่งแบบemsแล้วปรากฏว่าของหายไม่รู้อยู่ไหนตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสอบสวนคอลเช็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน10วัน คนที่มีประสบการณ์แบบผมเขาติดต่อมากี่วันครับ10สำหรับผมคือว่านานน่ะทำเรื่องต่างๆไม่ใช่เป็นเดือนเลยเ
สมาชิกหมายเลข 3394200
ไปรษณีย์ไทย สาขา ศูนย์การค้า Haha บางนา ทำไมมาตรฐานต่ำจัง
ตอนแรกๆที่เปิดก็บริการดี คนน้อย สะดวกรวดเร็ว ซักพักไม่รู้คนแห่มาจากไหนกันหมด เยอะแยะเต็มไปหมด ไปส่งที รอคิวก็เยอะ ของเข้าระบบก็ดีเลย์ไป วัน สองวัน บางที ส่งของ จากบางนา ไปพระรามสอง ส่ง ลงทะเบียน 9 -10
ตะวันเคียงดาว
แบบนี้คือของหายไหมครับ
ผมส่งกล้องถ่ายรูป มูลค่า 6500 จาก สุราษฎร์ธานี ไปยัง หาดใหญ่ ตอนนี้วันที่ 25/01/61 แล้ว ยังเป็นแบบนี้เลย ไปรษณีย์บอกให้รอจนครบ 15 วัน ถึงจะดำเนินเรื่องสอบสวนได้ เห็นในสลิป เขียนว่าชดเชย 300 บาท ใบเส
มีนครับ
พัสดุส่งมาไต้หวันยังไม่ถึงเลยค่ะทำไงดีส่งแบบด่วนแต่ยังไม่มาเลยค่ะเกินกำหนด5วันแล้วก็ยังเงียบอยู่เลยค่ะ
EE162356188THร้องเรียนไปก็เงียบไม่ติดต่อกลับมาเลยค่ะเกินกำหนดมาจะ2อาทิตย์แล้วค่ะส่งมาตั้งแต่2/3/2020ร้องเรียนสอบสวนทางไหนได้อีกคะ
สมาชิกหมายเลข 4734163
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ส่งของ ems ได้รับล่าช้า สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
ผู้ขายส่งของตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. ปัจจุบันวันที่ 14 ยังไม่ได้รับของ อยากทราบมาตรฐานของการส่ง ems ของไปรษณีย์ใช้เวลากี่วันคะ และถ้าของมาช้ากว่ามาตรฐานสามารถเรียกร้องอะไรบ้างคะ
เธอยัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ทำของเปียก ส่งไปต่างประเทศ ไม่สามารถสอบสวนได้ เพราะเป็นมาตรฐานไปรษณีย์สากล...