หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ทำของเปียก ส่งไปต่างประเทศ ไม่สามารถสอบสวนได้ เพราะเป็นมาตรฐานไปรษณีย์สากล...
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
"""
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
ไปรษณีย์ครับ ตามสถานะการสอบสวนไปรษณีย์หน่อยครับ
ส่งของไปตั้งแต่วันที่ 13 จนวันนี้ 25 ยังมีแค่รับเข้าระบบ จนต้องโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าเลยส่งเมลล์มาแล้วให้ส่งข้อมูล reply กลับไป จึงอยากถามสถานะการสอบสวนไปรษณีย์ ในประเทศ R# R16101906844 ว่าได้ร
สมาชิกหมายเลข 2047924
ร้องทุกข์ ไปรษณีย์ไทย ทำไมของหายบ่อยจังช่วงนี้
ร้องทุกข์ ไปรษณีย์ไทย ทำไมของหายบ่อยจังช่วงนี้ ส่งของให้ลูกค้า แล้วลูกค้าไม่ได้รับ นี่หายอาทิตย์ละครั้งเลย ลูกค้าโทรมาด่ามาวีน ทำเรื่องสอบสวนไปก็ไม่เห็นติดตามให้เลย มีแต่บอกให้รอ ให้โทรไปที่ไปรษณีย์ปล
สมาชิกหมายเลข 3634722
agoda โกงงเงินไม่คืนเงิน
สรุปโดนปล่อยเรื่องเงียบ เเล้วลบหายไปดื้อๆ สรุปเสียเงินไปฟรีๆพอแล้ว agoda เสียเงินไป เกือบ1800 ฟรีๆ พนักงานไม่ติดต่อ อะไรเลย ผ่านไป 40กว่าวันเรื่องเงียบทำอะไรก็ไม่ได้ เมลก็ไม่ ข้อความคืนเงินก็ไม่มี พอ
สมาชิกหมายเลข 9080261
ทำไม Grab มันติดต่อพนักงานยากมากๆครับ เหมือนพยายามให้เราลืมๆไปเอง
โดนคิดราคาผิด ไรเดอร์ส่งผิดติดต่อก็ยากมากๆ เหมือนจงใจให้เราท้อไปเองแล้วไม่เอาเรื่องอะ
สมาชิกหมายเลข 5714476
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
Grab เรียกเก็บค่าธรรมเนียม
วันนี้ ไปกินข้าวเที่ยงแถวบ้าน ประมาณ 700 เมตร เดินไป พอจะกลับฝนตก กลัวเด็กๆเปียก เลยเรียก Grab ค่าเดินทาง 55 บาท พอกดเรียก หารถได้ คนชับโทรมาบอกว่า อาจจะรอนานหน่อย เนื่องจาก ฝนตก และรถเยอะ อาจไปไม่ทัน
kijabusu
งง กับ ไปรษณีย์ บางละมุงตลาดใหม่นาเกลือ ติดต่อยาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปรษณีย์ บางละมุงตลาดใหม่นาเกลือ ติดต่อยาก โทรไม่ติดเลย ส่ง EMS ไปให้เพื่อน ยังไม่ได้รับของแต่มีคนเซ็นต์รับเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น สอบสวนไปกับทาง 1545 แล้วผ่านมาแล้ว (5วันทำการ) (10วัน
สมาชิกหมายเลข 1038858
มาตรฐานไปรษณีย์ไทย
ร้องเรียนไปทางเวบแล้ว รอคำตอบอยู่ครับ ขอบคุณพื้นที่เวบ Pantip ครับ ถึงจะได้ช้าเหมือนเดิม ก็ขอให้ได้ระบายหน่อยเถอะ มาตรฐานท่านตกต่ำกว่าเดิมเยอะ แล้วแบบนี้จะสู้เจ้าอื่นได้เหรอครับ
jason Bourne
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ทำของเปียก ส่งไปต่างประเทศ ไม่สามารถสอบสวนได้ เพราะเป็นมาตรฐานไปรษณีย์สากล...