หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมไปรษณีย์ไทย ไม่รับเรื่องร้องเรียนสอบสวน กรณีส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกาล่าช้า โดย ePacket
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation)
เนื่องจากได้ส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกา โดย ePacket ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. จนกระทั่งวันนี้ 18 มี.ค. ยังไม่ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา จึงโทรสอบถาม 1545 เพื่อทำเรื่องร้องเรียนสอบสวน (เพราะเคยทำมาก่อน คือ ไปรษณีย์ไทยจะส่ง email มาให้กรอกรายละเอียด) แต่วันนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าส่งแบบ ePacket ไปสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถทำเรื่องร้องเรียนสอบสวนได้ สรุปว่าถ้าของหายก็คือเสียเงินฟรี ทั้งของทั้งค่าส่งแบบนี้หรือคะ งงมากค่ะ ใครเคยเจอแบบเดียวกันไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมไปรษณีย์ไทย ไม่รับเรื่องร้องเรียนสอบสวน กรณีส่งสินค้าไปสหรัฐอเมริกาล่าช้า โดย ePacket