หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True อินเตอร์เน็ตบ้าน บริการกันอย่างนี้หรือไง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
true online
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการบริการของทรู ปกติแล้วจะไม่เคยมีปัญหาเลยนะคะ แต่ครั้งนี้คือตั้งกระทู้เพื่อถามหาความรับผิดชอบค่ะ
ร่ายซะยาวเริ่มเรื่องเลยนะคะ เราแพลนย้ายบ้านวันที่เสาร์28/5/16 จึงได้ไปทำการติดต่อทรูที่สาขาบิ๊กซีบางปะกอกเพื่อย้ายเน็ตบ้าน ก็ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ ทำเรื่องเอกสารเรียบร้อยและนัดวันติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 29/5/16 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 28/5/16 มี จนท.ทรูโทรมา แจ้งว่าทางเราได้แจ้งที่บริเวณที่อยู่ผิดและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าที่นัดติดตั้งไว้ไม่สามารถมาติดตั้งได้แล้วเพราะทางทรูต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่และส่งเรื่องเข้าไปใหม่ เราก็โอเครเพราะคิดว่าเป็นความผิดของเราเองที่แจ้งผิดไป หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ทางทรูได้ส่งsms มาว่าจะเข้ามาติดตั้งเน็ตวันอังคารที่ 31/5/16 แต่ทางดิฉันไม่สะดวกจึงได้ทำการโทรเลื่อนนัด (โทรไปที่Call Center) เป็นวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็โทรเลื่อนนัดเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนวันศุกร์ที่3/6/16 เวลาประมาณ 19.30น. ทางจนท.ทรูน่าจะเป็น Call Center โทรมาสอบถามที่อยู่อีกครั้งและได้แจ้งว่าทาง Sale Shop บิ๊กซีบางปะกอกได้แจ้งซอยที่อยู่ผิดและจะขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก แต่ทางเราจึงแย้งไปว่า ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลยนะ แล้วนี่ก็ไม่ได้ใช้เน็ตมา1อาทิตย์แล้ว และงานของดิฉันก็ต้องใช้เน็ตและตอนนี้ทางเราก็แชร์เน็ตจากมือถือตัวเองเปลืองมาก จ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็ม แล้วนี่ไม่ได้ใช้เน็ตแล้วจะมาติดตั้งให้เมื่อไหร่ ทาง จนท.ทรูก็ไม่สามารถตอบได้ บอกว่าจะประสานงานให้แล้วทางพรุ่งนี้จะให้Sale โทรกลับมาหาเราอีกที จนเช้าวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็มี sms มายืนยันว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 4/6/16 ทางเราก็โอเค จนเวลาผ่านไปถึง17.30น. ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย เราก็เลยโทรเข้า Call Center สอบถามว่าทำไมช่างยังไม่มาอีก แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางช่างได้คืนงานมา เราก็งง ว่าทำไมถึงคืนงาน ทางCall Center จึงจะสอบถามและดำเนินการให้และให้เบอร์Sale กับเรา จนเวลาผ่านไปก็หายเงียบไปกันหมดเลย ทางเราก็โทรไปที่เบอร์ Sale ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราก็โทรกลับไปที่ Call Center ก็เล่าเรื่องให้ฟังใหม่อีก เราก็แจ้งว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลย อะไรยังไงกันเนี่ย!!! และได้ขอโทษ จนท.ไปที่ใส่อารมณ์แต่ใครจะรับผิดชอบ Call Center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้ จนเวลาผ่านไป19.00น. เราก็โทรเข้าไปใหม่อีก แล้วก็เล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นอีก Call Center บอกว่าติดตั้งพรุ่งนี้ไม่ได้ ต้องรอให้ทางศูนย์คอมเพลนไปที่สาขาก่อน เอิ่ม!!! แล้วมันเกี่ยวกับผู้ใช้บริการอย่างเราเหรอ มันเป็นปัญหาภายในแล้วแหละ ตอนนี้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหรือป่าวหละ ทางเราก็โอเคร ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งล่ะ เราก็รอ จนวันอาทิตย์มี จนท.ทรู น่าจะเป็นทาง Call Center เป็นคนโทรมาถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือไม่ ทางเราก็แจ้งว่าไม่มีเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน แล้วจะเอายังไงกัน เราจ่ายเงินเต็มเดือนแต่เราไม่ได้ใช้เน็ต1อาทิตย์ และเราก็ต้องรอไปอีกกี่วัน ทางCall Center ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วก็"หายยค่ะ หายหัวค่ะ" จนถึง ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน บอกเลยนะว่าเราเสียความรู้สึกมาก ประเด็นคือถ้าไม่มีทำไมไม่โทรมาแจ้ง แล้วตอนนี้ดำเนินการกันถึงไหนแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง และตอนนี้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าจะไปยกเลิกบริการภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และค่าบริการของเดือนที่แล้วขอไม่จ่ายนะคะ เพราะก็ไม่ได้ใช้เน็ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True นัดติดตั้ง internet บ้าน 26 ก.ย. เลื่อนนัดมาสองรอบ ล่าสุดยังไม่เข้าติดตั้งและติดต่อ จนท.ที่เกี่ยวข้องโดยตรงไม่ได้
ยื่นเรื่องสมัครใช้เน็ตบ้านเมื่อ 25 ก.ย.2564 เวลา 10.30 น. ได้รับ SMS จาก call center 1242 นัดติดตั้งวันที่ 26/09/2021 (AM) ถูกเลื่อนนัด เป็น วันที่ 27 ก.ย.2564 และเลื่อนอีกครั้ง เป็น วันนี้ 29
กั น แ ล ะ ก ร ร ม
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์และช่าง ผลัดไปเรี่อย
ได้รับการแก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4547144
บอกเล่าความ ”ไม่ประทับใจ” กับบริการ True Online
เราเป็นลูกค้า True Move H มานานพอสมควร ถึงแม้บริษัทให้เราใช้มือถืออีกเครื่องที่มาจากอีกค่าย ซึ่งโปรแรงกว่าเครื่องของเรามาก เราก็ไม่คิดจะนอกใจ True เนื่องจากเราพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และถูกใจในการบริ
SPC_Success
กสทช สคบ ครับ true call center บล็อคเบอร์โทร.ของลูกค้าไม่ให้โทร.เข้าไปได้เหรอครับ ?
ขอถาม กสทช. และ สคบ. ว่า true call center สามารถบล็อคเบอร์โทร.ของลูกค้าไม่ให้โทร.เข้าไปได้เหรอครับ ? คือ วันนี้ผมนัดช่างของ true มาแก้ไขอินเตอร์เน็ตก่อนเที่ยง เมื่อตอน 10.00 น. ผมจึงโทร.ไปถาม call ce
สมาชิกหมายเลข 3961495
ทำไมบริษัท true ทั้งcall center ทั้ง sell ห่วยอย่างงี้
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้แจ้งติดตั้งอินเตอร์เน็ต true เมื่อวันที่29 มิถุนายน sellได้นัดผม ติดตั้งวันที่ 2 พอมาวันที่ 2 บอกว่าคิวเต็ม แล้วทางsellก็เลื่อนมาวันที่ 3 มาวันที่ 3 ช่างแจ้งว่าsell ออกออเดอร์ผิด ไ
สมาชิกหมายเลข 7624547
ช่างทรูอินเตอร์เน็ต นี้คือ เขา นัดไม่เป็นนัดนี้ เป็นเรื่องปกติหรือครับ
ได้ทำการนัดเวลา ช่างของทรูเข้ามาตรวจสอบสัญญาณ WiFi และความเร็วอินเทอร์เน็ตในบ้านทำการนัดวันที่ 23 กันยายนเวลา 09:00 น 12:00 เลยเวลา12:30 นไปแล้วก็ยังไม่มีช่างติดต่อก็มา ..โทรตามทั้ง call center ก็ยังไ
amoled
ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ
สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม
สมาชิกหมายเลข 9173820
ถ้ายกเลิกอินเตอร์เน็ต True ทาง Call Center ไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งให้ชัดเจน
คือโทรไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตTure+True vision ทาง Call center ค่ะ พนักงานบอกว่าสำหรับ True vision เจ้าหน้าที่จะมาเก็บกล่อง แต่อินเตอร์เน็ตยกเลิกได้เลยไม่ต้องคืนโมเดม แล้วก็บอกให้เรานำบัตรประชาชนไปที่เคาเ
Mypost
เน็ตบ้านtrueกระตุกทุกๆ5-10นาทีแจ้งไปทุกทางโดนเลื่อนนัดตลอด
แจ้งกระตุกครั้งแรกทางcall center นัดช่างมาเปลี่ยนโมเดมให้วันรุ่งขึ้น พอวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาบอกไม่เข้าซ่อมให้เราติดต่อศูนย์บริการเพอเปลี่ยนเป็นเคเบิ้ลใยแก้วเราก็หยุดงานไปติดต่อทางนั้นแจ้งนัดวันเสาร์พอว
สมาชิกหมายเลข 4721524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True อินเตอร์เน็ตบ้าน บริการกันอย่างนี้หรือไง
ร่ายซะยาวเริ่มเรื่องเลยนะคะ เราแพลนย้ายบ้านวันที่เสาร์28/5/16 จึงได้ไปทำการติดต่อทรูที่สาขาบิ๊กซีบางปะกอกเพื่อย้ายเน็ตบ้าน ก็ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ ทำเรื่องเอกสารเรียบร้อยและนัดวันติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 29/5/16 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 28/5/16 มี จนท.ทรูโทรมา แจ้งว่าทางเราได้แจ้งที่บริเวณที่อยู่ผิดและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าที่นัดติดตั้งไว้ไม่สามารถมาติดตั้งได้แล้วเพราะทางทรูต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่และส่งเรื่องเข้าไปใหม่ เราก็โอเครเพราะคิดว่าเป็นความผิดของเราเองที่แจ้งผิดไป หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ทางทรูได้ส่งsms มาว่าจะเข้ามาติดตั้งเน็ตวันอังคารที่ 31/5/16 แต่ทางดิฉันไม่สะดวกจึงได้ทำการโทรเลื่อนนัด (โทรไปที่Call Center) เป็นวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็โทรเลื่อนนัดเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนวันศุกร์ที่3/6/16 เวลาประมาณ 19.30น. ทางจนท.ทรูน่าจะเป็น Call Center โทรมาสอบถามที่อยู่อีกครั้งและได้แจ้งว่าทาง Sale Shop บิ๊กซีบางปะกอกได้แจ้งซอยที่อยู่ผิดและจะขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก แต่ทางเราจึงแย้งไปว่า ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลยนะ แล้วนี่ก็ไม่ได้ใช้เน็ตมา1อาทิตย์แล้ว และงานของดิฉันก็ต้องใช้เน็ตและตอนนี้ทางเราก็แชร์เน็ตจากมือถือตัวเองเปลืองมาก จ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็ม แล้วนี่ไม่ได้ใช้เน็ตแล้วจะมาติดตั้งให้เมื่อไหร่ ทาง จนท.ทรูก็ไม่สามารถตอบได้ บอกว่าจะประสานงานให้แล้วทางพรุ่งนี้จะให้Sale โทรกลับมาหาเราอีกที จนเช้าวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็มี sms มายืนยันว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 4/6/16 ทางเราก็โอเค จนเวลาผ่านไปถึง17.30น. ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย เราก็เลยโทรเข้า Call Center สอบถามว่าทำไมช่างยังไม่มาอีก แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางช่างได้คืนงานมา เราก็งง ว่าทำไมถึงคืนงาน ทางCall Center จึงจะสอบถามและดำเนินการให้และให้เบอร์Sale กับเรา จนเวลาผ่านไปก็หายเงียบไปกันหมดเลย ทางเราก็โทรไปที่เบอร์ Sale ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราก็โทรกลับไปที่ Call Center ก็เล่าเรื่องให้ฟังใหม่อีก เราก็แจ้งว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลย อะไรยังไงกันเนี่ย!!! และได้ขอโทษ จนท.ไปที่ใส่อารมณ์แต่ใครจะรับผิดชอบ Call Center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้ จนเวลาผ่านไป19.00น. เราก็โทรเข้าไปใหม่อีก แล้วก็เล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นอีก Call Center บอกว่าติดตั้งพรุ่งนี้ไม่ได้ ต้องรอให้ทางศูนย์คอมเพลนไปที่สาขาก่อน เอิ่ม!!! แล้วมันเกี่ยวกับผู้ใช้บริการอย่างเราเหรอ มันเป็นปัญหาภายในแล้วแหละ ตอนนี้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหรือป่าวหละ ทางเราก็โอเคร ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งล่ะ เราก็รอ จนวันอาทิตย์มี จนท.ทรู น่าจะเป็นทาง Call Center เป็นคนโทรมาถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือไม่ ทางเราก็แจ้งว่าไม่มีเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน แล้วจะเอายังไงกัน เราจ่ายเงินเต็มเดือนแต่เราไม่ได้ใช้เน็ต1อาทิตย์ และเราก็ต้องรอไปอีกกี่วัน ทางCall Center ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วก็"หายยค่ะ หายหัวค่ะ" จนถึง ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน บอกเลยนะว่าเราเสียความรู้สึกมาก ประเด็นคือถ้าไม่มีทำไมไม่โทรมาแจ้ง แล้วตอนนี้ดำเนินการกันถึงไหนแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง และตอนนี้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าจะไปยกเลิกบริการภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และค่าบริการของเดือนที่แล้วขอไม่จ่ายนะคะ เพราะก็ไม่ได้ใช้เน็ตค่ะ