ต้องการจะทราบว่าทำไมเบอร์โทรศัพท์ของดิฉันถูกตัดสัญญาณตั้งแต่วันที่ 2 ทั้งที่กำหนดจ่ายบิลมันเป็นวันที่ 9 ค้างชำระมาแค่ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณกันแล้วเหรอคะ แล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่โดนตัดสัญญาณ บางครั้งตัดตั้งแต่วันที่ 1 เลยด้วยซ้ำ กำลังจะไปจ่ายก็โดนตัดแล้ว คุณกลัวลูกค้าจะไม่จ่ายเงินคุณขนาดนั้นเลยเหรอคะ อยากจะทราบเหตุผลจากทางค่ายค่ะ แล้วก็ไม่ต้องมาขอเบอร์ ชื่อนามสกุล หรือเลขบัตรปชช นะคะ ขอคำชี้แจงในกรณีนี้ด้วยค่ะ แล้วอีกเรื่องคือขอข้อมูลในการจะย้ายเครือข่ายด้วยนะคะว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง มีเงื่อนไขยังไงบ้าง ขอบคุณค่ะ
ทรูมูฟมาตอบด้วยค่ะ