หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขอลบข้อความนะคะ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
INTERNET บ้านTrue ที่อำเภอบ้านหมอเสียทั้งโครงข่าย คุ้มครองผู้บริโภค
อ้างอิง จาก ลิงค์ https://m.pantip.com/topic/43053426?sc=a2Z7Y8a เบื้องต้น เราแจ้งขอให้ทางCC ส่งข้อมูลเร่งประสานมาทางวิศวกรทางพื้นที่ให้เร่งแก้ไข และขอให้อัพเดทตลอด ปัญหาที่เกิดขึ้น 1 มี sms &n
สมาชิกหมายเลข 7118830
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
หาเครือข่ายใหม่
มันมีเครือข่ายที่ดีกว่าทรูมั้ยตอนนี้ ขนาดเล่นในเมืองนะ สัญญาน🦶🦶🦶มาก คอลเซ็นเตอร์ต่อไม่ติด รอ ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ได้คุย ในพันทิพขอเข้ามาดูแล แต่เป็นการส่งข้อความสอบถาม เลวจริง ให้เบอร์ไปมันยังไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 8561099
ขอระบายเรื่องการให้บริการของ True ทั้ง Call Center และ True Shop หน่อย รู้สึกแย่มาก
ทาง Shop ได้ยกเลิกสัญญาแล้ว คืนค่าโทรที่จ่ายล่วงหน้าให้ผมแล้วครับ ขอบคุณที่ประสานงานให้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 3827169
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ