หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมาร์ททีวี ของซัมซุงคับ
กระทู้คำถาม
Samsung
Smart TV
ความบันเทิงในบ้าน
สอบถามครับ
พอดีผมเพิ่งซื้อสมาร์ททีวีมาคับ
ยี่ห้อ Samsung Series 4 4303
แล้วจะเชื่อมต่อกับเน็ตที่หอพักคับ
แล้วมันขึ้นแบบนี้อ่ะคับ
รบกวนด้วยคับผม
ขอบคุณมากๆคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
15,000 สมาร์ททีวีซัมซุงรุ่นไหนดีสุดครับ
โจทย์คือ งบ 15,000 สนใจแต่สมาร์ททีวียี่ห้อซัมซุงยี่ห้อเดียวครับ
สมาชิกหมายเลข 3155310
แหกทุกกฎ! Samsung ประกาศจับมือ Apple – ทีวีซัมซุงปีนี้ รองรับ iTunes Store และ AirPlay 2
แหกทุกกฎ! Samsung ประกาศจับมือ Apple – ทีวีซัมซุงปีนี้ รองรับ iTunes Store และ AirPlay 2 แหกทุกกฎ! Samsung ประกาศจับมือ Apple เปิดตัวทีวีรุ่นปีนี้ จะรองรับ iTunes Store และฟีเจอร์ของ Apple TV
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ถ้าแบต ซัมซุง เอ 7 เสื่อมเปลี่ยนได้ไหม
ผมอยากทราบว่า ถ้าแบตซัมซุง เอ 7 เสื่อมขึ้นมาจะทำยังไงดีคับ เพราะดูแล้วว่าฝาหลังเปิดไม่ได้อ่ะคับ ใครพอทราบรบกวน ตอบหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 2127624
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
เนตบ้านทรู สมาร์ททีวี โทรศัพย์มือถือ และ แอฟ สมาร์ทวิว
เนตบ้านไฟเบอร์ของ ทรู 30/10 สมาร์ททีวีซัมซูงNU 7100 โทรศัพย์ ซัมซุง J 7 + เชื่อมต่อทีวีด้วยแอฟ สมาร์ทวิว (ติดมากับโทรศัพย์) ใช้สายแลน ต่อเข้าทีวี เวลาใช้แอฟ สมาร์มวิว เชื่อมต่อไม่ได้ ต้อง ดึงปลั้กทีวี
สมาชิกหมายเลข 2881213
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Smart TV
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมาร์ททีวี ของซัมซุงคับ
พอดีผมเพิ่งซื้อสมาร์ททีวีมาคับ
ยี่ห้อ Samsung Series 4 4303
แล้วจะเชื่อมต่อกับเน็ตที่หอพักคับ
แล้วมันขึ้นแบบนี้อ่ะคับ
รบกวนด้วยคับผม
ขอบคุณมากๆคับ