หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงไปศูนย์Dtacก็แล้ว โทรหาCall centerก็แล้ว กลับบอกว่าย้ายได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
งงไปศูนย์Dtacก็แล้ว โทรหาCall centerก็แล้ว กลับบอกว่าย้ายได้เลย
แต่พอไปแจ้งย้าย ทรูกลับส่งมาว่าย้ายไม่ได้ เพราะดีแทคบอกมียอดค้างชำระ แต่ไปที่ศูนย์บอกคำนวนยอดไม่ได้ให้โทรหาCall Center
โทรไปหาCall Center บอกไปแจ้งย้ายกับค่ายที่จะไปได้เลย คือไร?? กลัวไม่มีคนใช้ต่อหรอ หรือไร งง??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
ย้ายค่าย dtac ลำบากจริง
คือผมจะย้ายค่ายจาก dtac ไป ais Ais แนะนำให้ผมเคลียร์ยอดที่ dtac ให้หมด แล้วมากดขอคำสั่ง ขอย้ายค่าย แต่พอเคลียร์เสร็จ กลับบอกยังติดยอดค้างชำระอยู่ พอไปถามพนักงานดีแทคบอกเพราะ เราเป็นคนจ่ายยอดที่สูงหรื
สมาชิกหมายเลข 700464
Dtac ส่งซิมมา เราไม่ได้เอาซิมใส่เครื่องและไม่ได้โทรไปเปิดเบอร์แต่มีบิลค่าโทรมาเฉย
การวิเครสะห์เบอร์มงคลฟรีคือก่อนหน้านี้ประมาณเดือนมี.ค. มีการเสนอเรื่องเบอร์มงคล เราก็สนใจก็ลงทะเบียนขอรับฟังการวิเคราะห์เบอร์มงคล ซึ่งทางดีแทคบอกว่าฟรี! ตอนฟังจบ Call Center บอกว่าเดี๋ยวส่งซิมมาให้
สมาชิกหมายเลข 1203850
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปดีแทค (เบอร์รายเดือน)
พนักงานดีแทคบอกว่าต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับทางทรูก่อน เขาถึงจะให้รหัสย้ายค่ายมา แต่ศูนย์ทรูแถวบ้านพนักงานลาคลอดแล้วไม่มีคนมาทำงานแทน โทรไป call center ก็ไม่มีคนรับ เลยอยากทราบว่าสามารถทำรายการผ่านทางออ
สมาชิกหมายเลข 4257206
ช่วยดำเนินการให้ด้วยนะครับ dtac!
ผมทำการย้ายค่าย เบอร์ 0861968063 ไปตั้งแต่วันอังคารแล้ว ค่าชำระบริการก็ชำระเรียบร้อยแล้ว ไม่ติดสัญญาใดๆ กับเครือข่ายเดิมด้วย โทรไปถาม Call Center ของทรูก็เขาก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระใดๆ สามารถย้ายได้ปก
สมาชิกหมายเลข 2817320
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
กด *151*แล้วก็เลขบัตร ปชช. บอกว่าค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ แต่โทรไปสอบถาม call center แล้ว บอกไม่มียอดค้างชำระ หรือสิทธิพิเศษอะไรเลย เราย้ายมาเป็นรายวันแล้วเพื่อไม่ให้ติดโปร พอลองกดให
สมาชิกหมายเลข 5704025
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงไปศูนย์Dtacก็แล้ว โทรหาCall centerก็แล้ว กลับบอกว่าย้ายได้เลย
แต่พอไปแจ้งย้าย ทรูกลับส่งมาว่าย้ายไม่ได้ เพราะดีแทคบอกมียอดค้างชำระ แต่ไปที่ศูนย์บอกคำนวนยอดไม่ได้ให้โทรหาCall Center
โทรไปหาCall Center บอกไปแจ้งย้ายกับค่ายที่จะไปได้เลย คือไร?? กลัวไม่มีคนใช้ต่อหรอ หรือไร งง??