หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอปรึกษาเจ้าหน้าที่ True H ครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
4G
truemove H
1.จากรูปแพ็คเกจเสริมค่าโทร จำนวน2แพ็คเกจที่สมัครใช้งานตั้งแต่วันที่(ในกรอบสีน้ำเงิน) ทำไมแพ็คเกจยังตามมาจนถึงทุกๆรอบบิล จนถึงรอบบิลปัจจุบัน ซึ่งมีผลให้ยอดการใช้จ่ายสูงเกินจากการใช้งานจริง
2.รูปแสดงยอดการใช้งานจริง ประจำเดือนพฤษภาคม 2559
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True เรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจเสริม cctv
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ครับ ผมสมัครใช้งานทรูออนไลน์(เน็ตบ้าน) บิลแรกมาแล้วคิดว่าต้องเสียค่าบริการเท่ากับที่เราสมัครแพ็คเกจไป ประมาณ 600 กว่าบาท แต่มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมมาอีก cctv ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย สอบ
สมาชิกหมายเลข 7071295
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
ซิมนี้ซื้อมาหลายปีแล้วตั้งแต่เน็ต150/เดือน เมื่อปลายปีที่แล้วมีสายจากทรูโทรมาบอกไม่ผลิตแพ็คเกจ150/เดือนแล้ว แนะนำ249/เดือนชำระโดยการจ่ายบิล แต่ทุกครั้งจ่ายบิลเป็น260+ จนถึงวันที่8/4/68 โทรมาอีกว่าไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 8597015
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม true
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูที่ใช้ true point แลกมาค่ะ รอบบิลของเดือนหน้าจะยังต้องจ่ายอยู่มั้ยคะ พึ่งสมัครวันนี้และยกเลิกวันนี้ ไปดูในแอพ true iservice ตอนเช้ามีจำนวน Gbเพิ่มเพราะแพ็คเกจเสริม แต่พอยกเลิกก็เห
สมาชิกหมายเลข 8055225
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
ทำไม AIS สมัครแพ็กเกจให้เอง ต้องแก้ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆก็มีแพ็คเกจเสริมมาแบบงงๆ ครั้งแรกเป็นโปรคาราโอเกะอะไรสักอย่าง สามร้อยกว่าบาทตอนแรกคิดว่าโทรเกินค่าโทรเลยแพง แต่พอลองเช็คดีๆกลับไม่ใช่เลยยกเลิกไป ผ่านมาสัก3-4 เดือนอยู่ๆบิลค่ามือถ
สมาชิกหมายเลข 3863940
ทรูยัดแพคเกจเสริม
คือว่าโควตาเน็ตของเราหมดอายุแล้วทีนี้ทรูโทรมาแล้วทรูก็เปลี่ยนเน็ตให้เองแล้วเราถามว่าจ่ายเหมือนเดิมไหมจ่ายเท่าเดิมไหมเค้าก็บอกว่าเท่าเดิมแล้วเค้าก็เอาแพ็คเกจเสริมมาให้เราแบบเรายังไม่ได้ใช้เรายังไม่รู้เ
สมาชิกหมายเลข 8600704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
4G
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอปรึกษาเจ้าหน้าที่ True H ครับ
1.จากรูปแพ็คเกจเสริมค่าโทร จำนวน2แพ็คเกจที่สมัครใช้งานตั้งแต่วันที่(ในกรอบสีน้ำเงิน) ทำไมแพ็คเกจยังตามมาจนถึงทุกๆรอบบิล จนถึงรอบบิลปัจจุบัน ซึ่งมีผลให้ยอดการใช้จ่ายสูงเกินจากการใช้งานจริง
2.รูปแสดงยอดการใช้งานจริง ประจำเดือนพฤษภาคม 2559