คือผมสั่งประกอบคอมทั้งชุดจากร้านนี้ แล้วใช้งานมาได้ประมาณ ไม่ถึง 6 เดือน วันนึงผมเปิดคอมไม่ติดเลยเอาไปที่ร้านนี้ให้เขาเช็ค ปรากฏว่าบอร์ดพัง
พนักงานบอกส่งเคลมให้
บอกว่าอย่างช้าคือ 1 เดือน สำหรับการเคลม
ผมเอาคอมไปทิ้งไว้ร้านตั้งแต่ 19/04/2559
จนถึงวันนี้ครบ 1 เดือนแล้ว โทรไปถามก็ได้รับคำตอบเดิมๆ คือ เดี๋ยวเช็คให้ เดี๋ยวเร่งให้ เดี๋ยวโทรกลับไปแจ้ง แต่ผมก็เป็นฝ่ายโทรไปถามก่อนตลอด แล้วก็ได้คำตอบเดิมๆ
ส่วนตัวผมก็สงสัยว่าทำไมนานขนาดนี้ แค่เอาของที่เสียกลับไป เอาอันใหม่กลับมา ผมว่ามันก็คือสิทธิที่ผมควรจะได้ คือชีวิตผมนี่เสียโอกาสหลายๆอย่างไปเลยจากการรอครั้งนี้
เขาไม่คิดถึงใจลูกค้าบ้างเลยหรอ
เมื่อกี้พนักงานทางร้านโทรมาแจ้งว่าทาง Msi กำลังทำเรื่องอนุมัตเคลมให้อยู่ อีกประมาณ 10 วัน
แล้วที่ผ่านมา 1เดือน คือมันเกิดอะไรขึ้น ทำอะไรกันอยู่
ป.ล.ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่ได้มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง อือจ่ะ ครั้งเดียวพอกับสินค้าร้านนี้
ขอบคุณครับ
ใครเคยซื้อของจากร้าน Advice บ้างครับ
พนักงานบอกส่งเคลมให้
บอกว่าอย่างช้าคือ 1 เดือน สำหรับการเคลม
ผมเอาคอมไปทิ้งไว้ร้านตั้งแต่ 19/04/2559
จนถึงวันนี้ครบ 1 เดือนแล้ว โทรไปถามก็ได้รับคำตอบเดิมๆ คือ เดี๋ยวเช็คให้ เดี๋ยวเร่งให้ เดี๋ยวโทรกลับไปแจ้ง แต่ผมก็เป็นฝ่ายโทรไปถามก่อนตลอด แล้วก็ได้คำตอบเดิมๆ
ส่วนตัวผมก็สงสัยว่าทำไมนานขนาดนี้ แค่เอาของที่เสียกลับไป เอาอันใหม่กลับมา ผมว่ามันก็คือสิทธิที่ผมควรจะได้ คือชีวิตผมนี่เสียโอกาสหลายๆอย่างไปเลยจากการรอครั้งนี้
เขาไม่คิดถึงใจลูกค้าบ้างเลยหรอ
เมื่อกี้พนักงานทางร้านโทรมาแจ้งว่าทาง Msi กำลังทำเรื่องอนุมัตเคลมให้อยู่ อีกประมาณ 10 วัน
แล้วที่ผ่านมา 1เดือน คือมันเกิดอะไรขึ้น ทำอะไรกันอยู่
ป.ล.ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่ได้มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง อือจ่ะ ครั้งเดียวพอกับสินค้าร้านนี้
ขอบคุณครับ