วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ตรงสำหรับวันนี้มาแชร์ประสบการณ์ตรงสำหรับความรู้สึกแรกหลังจากใช้งาน Advice ปกติจะใช้ JIB แต่รอบนี้เช็คราคาแล้วรู้สึกว่าโปรน่าสนใจเลยลองดู
วันที่ 20 ตุลาคม 2568 เดินเข้าหน้าร้านเช็คราคา หน้าร้านบอกว่าสเปคนี้ไม่มีเครื่องอาจจะต้องสั่งจากสำนักงานใหญ่ ให้ลองดูหน้าเว็บ เราก็โอเคกดสั่งจากในเว็บวันนั้นเลย เวลาประมาณ 18.30 ระบบทำงานเร็วมากวันที่ 21 จัดส่ง ของถึงประมาณวันที่ 23 ช่วงบ่าย
วันแรกที่ของมาเรายังไม่ว่างเปิดเครื่องมีแค่แกะกล่องกับถ่ายคลิปไว้
วันที่ 25 ตุลาคม (หลังได้รับของ 2 วัน) ใช้งานคอมได้ 10 นาทีคอมดับ!! พาไปหน้าร้าน ช่างถามอาการเราก็เล่าให้ฟังว่าเล่นๆฮยู่มันดับไปแล้วเปิดไม่ติด จากนั้น พนักงานที่รับเรื่องก็พูดว่าเดี๋ยวเช็คให้นะคะเพราะมีเครื่องพรุ่งนี้เปลี่ยนให้หน้าร้านเลย แต่ต้องรอฝ่ายเคลมเข้างานพรุ่งนี้ประมาณช่วง 11.00 น. เราก็โอเค เพราะอีกวันโทรมาบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้นะคะต้องส่งกลับสาขาใหญ่ ซึ่งเราก็งงว่าทำไมเค้าถึงไม่เช็คให้ดีก่อนถึงส่งเครื่องมา ด้วยความที่ไม่ได้รู้ว่าคอมมันเสียอะไรบ้าง ก็เลยเอากล่องกับพวกของต่างๆไปให้ทั้งหมด ส่วนกระบวนการต่างๆในระหว่างนี้คือไม่มีการแจ้งอะไรเลยต้องคอยตามเองทุกอย่าง ทั้งเลขพัสดุ ของถึงหรือยังอาการเป็นยังไงบ้าง ทั้งเสียเงิน เสียเวลา แล้วยอมรับว่าตอนนั้นก็คือเสียอารมณ์ขั้นสุด
วันที่ 1 ช่างสาขาใหญ่ โทรมาบอกว่าเครื่องไม่มีอาการเสียปกติทุกอย่างแต่สายข้างในแค่หลุด ตรงสาย 8Pin ด้วยความที่เราเพิ่งซื้อคอมมาเลยไม่ได้เปิดเช็คดูเพราะรู้สึกว่ากลัวไปทำอะไรพัง แต่ก็มีคำถามในในหัวว่า ช่างที่สาขาคือไม่ตรวจสอบหรอ หรือเพราะงานฟรีเลยทำงานแบบผ่านไปที?? ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยโอเคกับการบริหารเท่าไหร่
ล่าสุดวันที่ 4 ตุลา จัดส่งของกลับมาให้แล้ว(ต้องตาม ต้องจี้มขอเลขพัสดุเหมือนเดิม)
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเครื่องอยู่ระหว่างขนส่ง แต่อยากจะบอกว่าบริการของที่นี่คือไม่ได้เลย มีคนบอกว่าเค้าเป็นระบบแฟรนไชส์เราก็ไม่แน่ใจ แต่แค่รู้สึกว่าเงินก็ไม่ใช่บาท 2 บาท คุณควรดูแลให้ดีกว่านี้หน่อยหรือมีระบบจัดการที่ดีกว่านี้ เข้าใจได้ว่ามันเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์มันมีโอกาสพังกันได้ แต่อันนี้คือมันเกิดจากคุณดูไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ทุกขั้นตอนตั้งแต่วันแรกเราต้องตามเองทั้งหมด ถ้าไม่ตามคือไม่อัปเดตอะไรให้เลยนอกจากวันที่โทรมาบอกว่าอาการเป็นยังไงบ้าง ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายจริงๆสำหรับที่นี่
ครั้งแรกและครั้งเดียวสำหรับซื้อคอมผ่าน Advice
วันที่ 20 ตุลาคม 2568 เดินเข้าหน้าร้านเช็คราคา หน้าร้านบอกว่าสเปคนี้ไม่มีเครื่องอาจจะต้องสั่งจากสำนักงานใหญ่ ให้ลองดูหน้าเว็บ เราก็โอเคกดสั่งจากในเว็บวันนั้นเลย เวลาประมาณ 18.30 ระบบทำงานเร็วมากวันที่ 21 จัดส่ง ของถึงประมาณวันที่ 23 ช่วงบ่าย
วันแรกที่ของมาเรายังไม่ว่างเปิดเครื่องมีแค่แกะกล่องกับถ่ายคลิปไว้
วันที่ 25 ตุลาคม (หลังได้รับของ 2 วัน) ใช้งานคอมได้ 10 นาทีคอมดับ!! พาไปหน้าร้าน ช่างถามอาการเราก็เล่าให้ฟังว่าเล่นๆฮยู่มันดับไปแล้วเปิดไม่ติด จากนั้น พนักงานที่รับเรื่องก็พูดว่าเดี๋ยวเช็คให้นะคะเพราะมีเครื่องพรุ่งนี้เปลี่ยนให้หน้าร้านเลย แต่ต้องรอฝ่ายเคลมเข้างานพรุ่งนี้ประมาณช่วง 11.00 น. เราก็โอเค เพราะอีกวันโทรมาบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้นะคะต้องส่งกลับสาขาใหญ่ ซึ่งเราก็งงว่าทำไมเค้าถึงไม่เช็คให้ดีก่อนถึงส่งเครื่องมา ด้วยความที่ไม่ได้รู้ว่าคอมมันเสียอะไรบ้าง ก็เลยเอากล่องกับพวกของต่างๆไปให้ทั้งหมด ส่วนกระบวนการต่างๆในระหว่างนี้คือไม่มีการแจ้งอะไรเลยต้องคอยตามเองทุกอย่าง ทั้งเลขพัสดุ ของถึงหรือยังอาการเป็นยังไงบ้าง ทั้งเสียเงิน เสียเวลา แล้วยอมรับว่าตอนนั้นก็คือเสียอารมณ์ขั้นสุด
วันที่ 1 ช่างสาขาใหญ่ โทรมาบอกว่าเครื่องไม่มีอาการเสียปกติทุกอย่างแต่สายข้างในแค่หลุด ตรงสาย 8Pin ด้วยความที่เราเพิ่งซื้อคอมมาเลยไม่ได้เปิดเช็คดูเพราะรู้สึกว่ากลัวไปทำอะไรพัง แต่ก็มีคำถามในในหัวว่า ช่างที่สาขาคือไม่ตรวจสอบหรอ หรือเพราะงานฟรีเลยทำงานแบบผ่านไปที?? ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยโอเคกับการบริหารเท่าไหร่
ล่าสุดวันที่ 4 ตุลา จัดส่งของกลับมาให้แล้ว(ต้องตาม ต้องจี้มขอเลขพัสดุเหมือนเดิม)
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเครื่องอยู่ระหว่างขนส่ง แต่อยากจะบอกว่าบริการของที่นี่คือไม่ได้เลย มีคนบอกว่าเค้าเป็นระบบแฟรนไชส์เราก็ไม่แน่ใจ แต่แค่รู้สึกว่าเงินก็ไม่ใช่บาท 2 บาท คุณควรดูแลให้ดีกว่านี้หน่อยหรือมีระบบจัดการที่ดีกว่านี้ เข้าใจได้ว่ามันเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์มันมีโอกาสพังกันได้ แต่อันนี้คือมันเกิดจากคุณดูไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ทุกขั้นตอนตั้งแต่วันแรกเราต้องตามเองทั้งหมด ถ้าไม่ตามคือไม่อัปเดตอะไรให้เลยนอกจากวันที่โทรมาบอกว่าอาการเป็นยังไงบ้าง ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายจริงๆสำหรับที่นี่