สั่งคอมประกอบจาก Advice ใช้ 2อาทิตย์ คอมพัง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ ประกอบคอมกับ ADVICE เมื่อวันที่ 01/02/2024 สาขา ฉะเชิงเทรา



ตอนอาทิตย์แรก ผมติดธุระ ได้เล่นคอมน้อย คอมก็ไม่มีปัญหาอะไร
พออาทิตย์ที่ 2 เท่านั้นและ คอมมีปัญหา คือหน้าจอ ขึ้น no signal
ผมก็พยายามหาข้อมูล/ลองแก้ไขเบื่องต้น/แต่ไม่ได้ถอนอุปกรณ์ เพราะไม่มีความรู้เรื่องคอมมากนัก
จึงตัดสินใจ นำคอมไป ซ่อมที่สาขาบริการ ของ ADVICE ใกล้บ้าน
โดนนำไปสาขา บางเสาธงเพื่อตรวจเช็คอาการ



ในวันที่ 14/02/2567 เจ้าหน้าที่ของสาขาบางเสาธงได้ออกเอกสารรับเครื่องซ่อมให้

ต่อมาวันที่ 15/02/2567 ช่าง ADVICE สาขา บางเสาธงโทรมาแจ้งว่า Mainboard มีปัญหา
ในช่องที่เสียบการ์ดจอ (พัง) เพราะช่างลองเทดหลายรอบแล้ว  (ช่างให้ความรู้ดีมากแล้วบอกว่าให้ส่งซ้อม)
โดยต้องส่งให้สำนักงานใหญ่ โดยทางสาขา ได้ออกใบเคมให้



ผมนี้อย่างเซง คอมซื้อมา ได้ 2 อาทิตย์ Mainboard พังซึ่งเกิดจากปัญหา ด่านอุปกรณ์ ไม่ได้เกี่ยวกับคนซื้อเลยแต่ดันซวยได้สินค้าที่ไม่มี
คุณภาพ และ ADVICE (การบริการหลังการขายห่วยแตกมาก) จำไปอีกนาน ค่าเช็คคอม 300 บาท

ผมเลยตัดสินใจ ซื้อ  Mainboard  รุ่นเดิม และให้ทางสาขาบางเสาธงเปลี่ยนให้ภายในวันนั้นเลย



ตอนนี้คอมเล่นได้ปกติ  แต่บอกตรงๆเสียความรู้สึกกับทาง ADVICE มาก เพราะตอนนี้เท่าที่เช็ค ใบเครมเรื่องยังเงียบอยู่เลย
ถ้าผมไม่ซื้อ Mainboard ใหม่คือผมก็ต้องรอไม่รู้ว่า จะได้ Mainboard วันไหน หรือ ได้แค่ส่งซ้อมรึเปล่า

ตามจริงสินค้ามีปัญหาแบบนี้  ADVICE  คุณควรเปลี่ยน สินค้าตัวใหม่รึป่าว เพราะสินค้าคุณไม่มีคุณภาพ (ใช้2 อาทิตย์พัง)
กลับแจ้งว่า ได้แค่นำ Mainboard ไปซ้อม / พอกันที่ครับ กับเจ้านี้ผมจะเลิกซื้อสินค้าจากบริษัทของคุณ

ฝากเอาไว้ด้วยครับ ซื้อคอมเมื่อพร้อมและศึกษา ผู้ขายดีๆ อย่าเจออย่างผมเลย

(บริการของช่าง สาขา บางเสาธงดีมากครับ ช่างให้ความรู้ดี แนะนำดี  ) คนซวยนั้นคือผมเองที่เจอ Mainboard ไม่มีคุณภาพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่