หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC

กระทู้คำถาม
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้างาน  ทำให้ผมคิดว่า ทำไม ผมใช้โปร 1199 ลด 25% เป็นเซเรเนด ถึงไม่มีสิทธิคุยกับหัวหน้างาน !!! ผมเลยเปลี่ยนโปร 1199 ลด25% เป็น โปรรักษาเบอร์ เดือนละ 100 บาท เพื่อย้ายค่ายสู่ค่ายดีแทค(dtactrue)

หมายเหตุ ก่อนย้ายค่ายออกจาก AIS ผมมีเบอร์สำรอง ดีแทค เลยใช้โปร  dtac go 1099 บาท เน็ตไม่อั้น โทร 700 นาที



สำหรับผม 1678 dtac บริการกว่า 1148 AIS อีกนะครับ

พนักงาน AIS บางคนหูทวนลม เหมือนไม่เต็มใจบริการ เลยครับ

ทางบริการเคยรู้บ้างมั้ยครับ


ทุกครั้ง ที่โทรหา AIS พนักงานโอนสาย และได้รับคำตอบ ตอนนี้คู่สายเต็ม จัดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่ ไม่มีการโทรกลับหาลูกค้า นี่หรือการบริการ AIS แถมโปรก็แพง พนักงานบริการแย่มาก

ไม่แปลก AIS แน่นหาลูกค้า แต่ไม่พัฒนาพนักงานในองค์กรเลยครับ   

ขอบคุณ ดีแทค ที่ให้ผม แฉและเล่าพฤติกรรม พนักงาน AIS ให้พนักงานดีแทคฟัง

ส่วนคนดูแล กระทู้พันทิป รบกวนทำงานให้ไว เหมือนทวงเงินด้วยนะครับ

สุดท้าย ผมกะว่า ให้คนที่บ้าน ย้ายค่ายมา AIS ทั้งหมด สรุป ใช้ดีแทค ต่อยาวๆเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่