หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
truemove
dtac
dtac TriNet
แก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
สัญญาณตามชายแดนไทย
สอบถามค่ะสัญญาณ ดีแทค ทรู Ais ตามชายแดนใช้ไม่ได้เลยค่ะเดี๋ยวนี้ ทั้งๆที่อยู่ฝั่งไทย หลายคนบ่นว่าใช้ไม่ได้เยอะมาก โทรไม่ได้้เน็ตก็ใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงดีคะติดต่ออะไรไม่ได้เลว
สมาชิกหมายเลข 5533599
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
ขอโปรลับมือถือหน่อย อยากย้ายค่ายไปทรู หรือดีแทค ไม่เอา ais
ด้วยความทำกับข้าวอยู่ไม่มีสมาธิ พนักงาน call center AIS โทรบอก โปรเติมเงินจะหมดอายุ ไม่มีโปรเดิมแล้ว เสนอโปรใหม่ด้วยความ ไม่มีสมาธิ เลยตอบตกลงไป พลาดอย่างแรง เพราะโปรเติมเงิน เพิ่งจะจ่ายไป เมื่
สมาชิกหมายเลข 4717529
ต้องการย้ายค่ายมือถือจากค่าย AIS ควรไปค่ายไหนดีคะ TRUE หรือ DTAC ดีคะ
ตอนนี้อยากได้โปรโมทโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024696
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
โปรเน็ตเติมเงินแบบไม่ลดspeed มีของค่ายไหนน่าสนใจแนะนำหน่อย เดิมใช้ดีแทค
หาโปรเน็ตไม่ลดspeed เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3329306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
truemove
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC