หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
truemove
dtac
dtac TriNet
แก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
ต้องการย้ายค่ายมือถือจากค่าย AIS ควรไปค่ายไหนดีคะ TRUE หรือ DTAC ดีคะ
ตอนนี้อยากได้โปรโมทโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024696
ไม่ไหวแล้วกับ AIS จะย้ายค่ายไป True Dtac แล้วนะ
ความเจ็บปวดที่งดงาม ที่หลาย ๆ คนพบเจอ ก่อนนี้ใช้โปรเน็ต 30mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้ทางเลือกของ AIS มีน้อยมาก ได้โปรมา 10mbps 280 บาท อยากได้โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดที่สูงกว่านี้ เลยหาข้อมูล สรุปเจอม
สมาชิกหมายเลข 7889349
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais ทำไมไม่ได้สิทธิ์ serenade ตามที่แจ้งไว้ครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais โดยใช้โปรโมชั่นรายเดือน 1099 บาท ลด 25% สำหรับบุคคลย้ายค่ายเบอร์เดิม เหลือ 825 บาท แต่พอผมกดเช็คสิทธิ์ serenade *545# ทางระบบแจ้งว่าเป็
ตึ่ง ตึ่ง มีเรื่องแล้ว
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
ผมคิดผิด?ที่ย้ายค่ายมาดีแทค
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 15-10-17 ผมทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS (เติมเงิน) มา DTAC ที่เคาท์เตอร์ของ DTAC เอง ซึ่งผมจะใช้ส่วนลดในการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่พ่วงโปรรายเดือนตามเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 3624121
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน
สอบถามทั้ง 3 ค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู ในปัจจุบันยังมีพนักงานให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง 1175 1678 1242 ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนหรือไม่ครับ ของดีแทคเคยถามไว้เมื่อปี 64 มีพนักงานให้บริการ 24
สมาชิกหมายเลข 3379325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
truemove
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC