Ais กักลูกค้าอีกแล้ว วานดีแทคช่วยresubmit ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้ายค่าย จากais มาดีแทค ตั้งแต่ต้นเดือน พค.จนบัดนี้ยังไม่ผ่าน จนผมต้องโทรไป 1175 เพื่อยืนยันชื่อ เลขบัตร เป็นครั้งที่2  อยากให้ais ช่วยปรับปรุงด้วยครับ ผมเจอปัญหานี้ตลอดทุกครั้งที่ย้ายค่าย จะได้ยินเหตุผลเดิมๆ ว่าชื่อ ไม่ตรง ทั้งๆที่ผมลงทะเบียนแบบเต็มผ่านเครื่องอ่านบัตรประชาชนที่ชอป เทเลวิส เรียบร้อย

วานดีแทค ช่วยresubmit อีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่