หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
4G
3G
โทรศัพท์มือถือ
เปลี่ยนที่เทเลวิสได้มั๊ยครับ
โทรถามเทเลวิส 2 สาขาบอกได้ทั้งคู่
โทรถาม 1175 บอกไม่ได้ ต้องไป AIS shopครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
สมัคร 3g ใหม่ แล้วขึ้นแบบนี้ ต้องทำอย่างไรต่อครับ
ตอนแรกขึ้นว่า -ขอบคุณที่เลือก ais 3g ใหม่ กรุณาเชคพื้นที่บริการที่ www.ais.co.th/3g และติดต่อ ais shop/เทเลวิส เมื่อ ais 3g ใหม่เปิดให้บริการ ตอนที่2ขึ้นว่า -กรุณาเชคพื้นที่ www.ais.co.th/3g เมื่อ a
สมาชิกหมายเลข 807827
มีคำถามเกียวกับ AIS
ต้นเดือนที่ผ่านมาได้รับ้อความ ...ถ้าเราเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป้นรายเดือนจะได้รับสิทธิ์แลซื้อมือถือ ได้ในราคาพิเศษ แต่เมื่อไปติดต่อที่ เทเลวิส สาขาเทสโก้โลตัส ทุ่งสง พนักงานบอกว่าไม่มีโปรโมชั่นนี้ ให้
สมาชิกหมายเลข 3255403
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
เปลี่ยนเบอร์ ดีเทค รายเดือน เป็นเติมเงิน ไม่สะดวกไปสาขา
รายเดือน ดีเทค เปลี่ยนเป็น เติมเงิน ดีเทค ได้ไหม โดยไม่ต้องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8251261
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ
ซิม one-2-call ของ AIS แบบเติมเงินจะส่งข้อความไปต่างประเทศทำไมส่งข้อความไม่ได้เกิดจากอะไร อยากส่งข้อความไปสหรัฐอเมริกาต้องทำยังไง เพราะว่าโทรไปที่ 1175 แล้วรอสายนานมากๆจนเงินหมดโทรไป 3 รอบแล้วก็รอสายน
สมาชิกหมายเลข 2006231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
4G
3G
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
โทรถามเทเลวิส 2 สาขาบอกได้ทั้งคู่
โทรถาม 1175 บอกไม่ได้ ต้องไป AIS shopครับ