หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พฤติกรรมแบบนี้ พนักงานคนนี้(ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้า)สมควรหรือไม่คะ???
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
วันที่16ธันวาคมมีเพื่อนผม ซื้อโทรศัพท์ รุ่น 1 แต่โดนจับ เปิดเบอร์โดย ที่ banana บิ๊กซีพระราม 4
วันที่ 16 เพื่อนผมพม่ามาซื้อโทรศัพท์รุ่น 1 พนักงานแจ้งว่าหาส่วนลดให้ แต่มาถาม Banana emquartier เขาบอกว่าเปิดเบอร์ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 200 บาทแล้วเงินส่วนต่างหายไปไหนหมด เหมือนเพื่อนผมจะโดนบาน
สมาชิกหมายเลข 9202600
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
มีใครโดน agoda เท ไม่โทรแจ้ง รร ก็ไม่รับผิดชอบ ให้โทรไปหา agoda เอาเองบ้างไหม
Agoda นี่........จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7443051
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ทำไมตัวแทนถึงไม่ชอบให้เราติดต่อกับบริษัทเองโดยตรง?
ทำประกันมาหลายเล่มถ้าไม่นับรวมพวกที่ทำผ่านบัตรฯ โดยเฉพาะเล่มที่ทำกับตัวแทนเวลาติดต่อหรือทำธุรกรรมอะไรเองกับบริษัททีไรถ้าตัวแทนรู้เมื่อไหร่มีปัญหาทุกที เคยแบบมาต่อว่าถึงบ้านก็มีว่าทำไมไม่บอกเขาก่อน? ก็
แมวน้ำกล้ามโต
โดนหลอกให้ชำระเงินค่าสินค้า Lazada กับบริษัท 2C2P ค่ะ
มีคนใช้บัญชีเราเป็นบัญชีม้า(เราพึ่งรู้เมื่อกี้)แล้วเมื่อวานกับตอนเช้านางหลอกให้เราโอนเงินที่ได้มาจ่ายค่าสินค้าค่ะ😢😢 มีวิธีจ ะดึงเงินคืนไหมคะหนูจะเอาเงินคืนคนที่โดนโกงเป็นช
สมาชิกหมายเลข 8919776
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
เตือนวินมอไซต์ หมอชิต
เรื่องมีอยู่ ผมจะไปนครชัยแอร์ โดยปกติผมจะใช้บริการแกร๊ป แต่อะไรไม่รู้เห็นวินแล้วเกิดสงสาร อยากอุดหนุน ผมเลยเดินไปถามที่ซุ้มจะมีป้ายเขียน ไปหมอชิต 2 60 บาท ผมถามว่าไปนครชัยแอร์กี่บาท วินตอบผมว่า 80 บาท
สมาชิกหมายเลข 9206283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พฤติกรรมแบบนี้ พนักงานคนนี้(ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้า)สมควรหรือไม่คะ???