หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais กรุณ เคารพการตัดสินใจ ของลูกค้าด้วยค่ะอย่ายื้อ มันไม่ดีหรอกนะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/35148549
ในเมื่อลูกค้าต้องการย้ายค่าย ได้ตัดสินใจแล้ว แต่คุณก็ยังที่จะยื้อไว้ เพื่ออะไรคะ ในเมื่อคุณไม่สามารถจัดการเรื่องสัญญาณเครือข่ายของคุณให้ดี เราจึงจำเป็นที่จะต้องย้ายไปค่ายที่สัญญาณที่กว่าเดิม ซึ่งตรงนี้คุณควรเคารพการตัดสินใจของลูกค้าด้วย
อย่าให้เราต้องไปร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลย เพราะตอนนี้เราลำบากในการใช้งานมาก
ข้อความนี้ เรารู้สึกซึ้งใจนะ
แต่ เราต้องการย้ายค่ายจริงๆ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre3 ทำไมฝนตกทีไร สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก
ใช้ เน็ตบ้าน ais fibre3 แพ็คเกจ 2 เร้าเตอร์ จ่ายเดือนละเกือบ 800 สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก โดยเฉพาะช่วงฝนตก หลังๆมา สัญญาณ ก็ช้า เข้าดูซีรีย์ ดูอนิเมะ บางทีโหลดช้า เข้าไม่ได้บ้าง แต่ ใช้เน็ตมือถือ ดีแทค เ
สมาชิกหมายเลข 8850762
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
พึ่งย้ายค่ายจากAISมาTRUEยังไม่ครบ90วันจะย้ายไปDtacได้ไหม
พึ่งย้ายค่ายมาช่วงต้นเดือนเมษายน แต่สัญญาณของทรูแทบไม่มีเลยทั้ง2g 3g 4g พื้นที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพ ตอนนี้อยากย้ายไปDtacจะทำได้ไหม แจ้งทรูไปว่าสัญญาณไม่มีแต่บอกแค่ว่าส่งเรื่องไปทางหน่วงงานที่เกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 1115875
การย้ายค่าย สรุป
ไม่ว่าจะย้ายไปค่ายไหนก็ย้ายลำบาก ส่วนมากจะย้ายออกจากดีแทคมากสุด เนื่องจากสัญญาณไม่ดี เหตุผลเดิมๆ ติดสัญญา ข้อมูลไม่ตรงกัน ทำนองนี้ ประชาชนตาดำดำอย่างเราๆ มีแต่เสียเปรียบ หน่วยงานต่างๆ ไม่รู้ว่าจะเข้าม
สมาชิกหมายเลข 2925327
AIS นี้อะไรครับดึกแล้วเน็ตกาก
AIS ช่วยพิจารณาด้วยครับว่าทำไมดึกๆแล้วสัญญาเน็ตของคุณทำไใพึ่งมาน้อยแล้วกาก มากหรือ เหลือแค่คุณกับอีกเจ้าแล้วคุณจะปิดเสาสัญญาณหลอครับ ขอโปรเน็ตก็ไม่ได้ ???? ผมกดย้ายค่ายละปัญหาจำเจ
สมาชิกหมายเลข 8800108
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
สัญญาณAisล่มมมมม
สัญญาณล่มมากนานมากกกก 7ชม.จะ8ชม.เลยไม่ทราบว่าต้องแจ้งหน่วยงานเบอร์ไหนบ้างคะ ลำบากสุดๆ ขับรถดูแต่ละหมู่บ้านเป็นเเค่หมู่นบ้านเดียวตอนนี้ โทรติดต่อไปก็เป็นเสียงที่ระบบตั้งไว้ ได้เวลาย้ายค่ายถ้าจะติดต่อยา
สมาชิกหมายเลข 8515917
มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกของ AIS จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น
มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกและรายละเอียดการใช้งานอินเทอร์เนตของ AIS ของซิมรายเดือน จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น เทเลวิช ไม่สามารถทำเรื่องได้ #แต่ทำไมค่ายดีแท็ค ค
ArmyThai007
จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง
ตามหัวเลยครับ จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง จะชำระทางไหนได้ครับ ดูใน myAIS ก็ไม่มียอดค้าง โทรไปถามก็บอกให้กดย้ายค่ายอีกครั้งแล้วจะแจ้งยอด แต่ก็ไม่แจ้งมาสักที
สมาชิกหมายเลข 4391897
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais กรุณ เคารพการตัดสินใจ ของลูกค้าด้วยค่ะอย่ายื้อ มันไม่ดีหรอกนะ
ในเมื่อลูกค้าต้องการย้ายค่าย ได้ตัดสินใจแล้ว แต่คุณก็ยังที่จะยื้อไว้ เพื่ออะไรคะ ในเมื่อคุณไม่สามารถจัดการเรื่องสัญญาณเครือข่ายของคุณให้ดี เราจึงจำเป็นที่จะต้องย้ายไปค่ายที่สัญญาณที่กว่าเดิม ซึ่งตรงนี้คุณควรเคารพการตัดสินใจของลูกค้าด้วย
อย่าให้เราต้องไปร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลย เพราะตอนนี้เราลำบากในการใช้งานมาก
ข้อความนี้ เรารู้สึกซึ้งใจนะ
แต่ เราต้องการย้ายค่ายจริงๆ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ