มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกของ AIS จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น

มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกและรายละเอียดการใช้งานอินเทอร์เนตของ AIS ของซิมรายเดือน จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น เทเลวิช ไม่สามารถทำเรื่องได้

#แต่ทำไมค่ายดีแท็ค ค่ายทรู และค่ายมือถืออื่นๆ ถึงทำเรื่องสาขาไหนก็ได้ จังหวัดไหนก็ได้

#แบบนี้ประชาชนผู้ใช้บริการที่มีบ้าน นอกเขตของช้อปใหญ่ๆ ก็ต้องลำบากกันทีเดียว เช่น จะไปทำเรื่องที จะต้องจ้างต้องเหมารถโดยสาร จะต้องเสียค่าน้ำมันรถ เพื่อไปใช้บริการ ในการขอรายละเอียดการโทรออก การใช้งานอินเทอร์เนต ของค่าย AIS ซึ่งลำบาก ต้องเสียเงินทอง เสียเวลา และเสียค่าน้ำมันรถโดยใช่เหตุ


#ถ้าเราร้องเรียน กสทช. จะดีไหม เพราะประชาชนที่มีภูมิลำเนา นอกเขต ที่ไม่มีช้อป ศูนย์ใหญ่ ของ AIS จะต้องลำบากเหมารถโดยสาร  1,000 - 3,000 บาท  หรือเสียค่าน้ำมันรถจ้างญาติพี่น้อง 1,000 - 2,000 บาท เพื่อไปแค่ทำเรื่องขอรายละเอียดการโทรออกและการใช้งานอินเทอร์เนต มันใช่เหตุสมควรไหม

#เคยโทรแจ้ง AIS แต่ก็ได้เพียงฟิคแบ็ค นำไปปรับปรุง ก็หลายสิบปี ก็เหมือนเดิม ไม่มีการช่วยเหลือ ไม่มีการปรับปรุงเลย


#แต่มือถือค่ายอื่นไม่เห็นเรื่องมากเหมือนค่าย AIS เลย จะต้องทำได้เฉพาะช้อปใหญ่ของภาคเท่านั้น ค่ายอื่นสามารถทำได้ทุกสาขา ทุกจังหวัด

#แต่ของ AIS จะต้องไปทำเฉพาะ เชียงใหม่ ลำปาง พิษณุโลก และอื่นๆ เท่านั้น เทเลวิช ทำไม่ได้


#บริการไม่ครอบคลุม เท่าระบบสัญญาณเครือข่ายเลย

#พี่ๆน้องๆเพื่อนๆ คิดยังไงกับมาตราฐานการบริการแบบนี้ ที่ทำให้ผู้ใช้บริการซิมรายเดือน ต้องเดือดร้อนแบบนี้


#ขนาดค่ายดีแท็คที่ผมเคยใช้บริการมาเขา ยังช่วยเหลือเลย แถมสามารถขอรายละเอียดการโทรออกการใช้งานอินเทอร์เนต ทางคอลเซ็นต์เตอร์เลยด้วยซ้ำไปขนาดหัวหน้าฝ่ายเกี่ยวข้อง ดีแท็ค เขาโทรหาลูกค้าเลย แต่ AIS หัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่มีการติดต่อลูกค้าเลย สักนิด ไม่มีการช่วนเหลือใดๆเลย ที่เกี่ยวกับการขอรายละเอียดการโทรออกและการใช้งานอินเทอร์เนตเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่