AIS กีดกัน การย้ายค่าย???

เรียกร้องความเป็นธรรมจาก AIS ครับ

ผมใช้เบอร์ AIS มาหลายปี เสียเดือนละ 1300 ทุกเดือน แต่ โปรห่วยแตกมาก ก็เลยจะขอย้ายค่ายไป Dtac

ผมดำเนินเรื่องชำระยอดค้าง AIS วันที่ 25เมษา 2559 และไปยื่นเอกสารจดทะเบียนใหม่ Dtac ในวันเดียวกัน

หลังจากนั้นวันที่ 27เมษา 2559 มี Message มาบอกว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จให้ติดต่อ AIS

ผมติดต่อ AIS ไปวันที่ 28 เมษายน 2559 AIS แจ้งว่า พิมพ์ชื่อจดทะเบียนผิด ให้ติดต่อ Dtac

ผมติดต่อ Dtac บอกว่า ให้แก้ไข ชื่อในการลงทะเบียน ให้ถูกต้อง ทาง Dtac ก็รีบดำเนินการให้ (ชื่อจดทะเบียน ตามหนังสือรับรองบริษัท)

วันที่ 29 เมษา 2559 มี Message มาอีกย้ายค่ายไม่สำเร็จให้ติดต่อ AIS ผมไม่สะดวกเลยไม่ได้ติดต่อไป

พอถึงวันที่ 3 พค 2559 ผมโทรไปหา Dtac เขาบอกว่า ลงทะเบียน ให้ถูกต้องแล้ว ผมเลยโทรไปหา AIS

สิ่งที่ผิดสังเกต ได้เริ่มตั้งแต่นาทีนี้ ครับ

พนักงาน AIS ชื่อ เมธาวี บอกว่า Dtac พิมพ์ผิด ต้องพิมพ์ บริษัท กับ ชื่อต้องติดกัน ห้ามเว้นวรรค

ผมก็เลยโทรหา Dtac อีกรอบ ให้ พิมพ์ตามที่พนักงาน AIS บอก

แต่พอสักพัก พนักงาน AIS เมธาวี โทรมาอีกรอบ บอก ว่า ต้องให้พิมม์ บริษัท วรรค ตามด้วย ชื่อบริษัท

และมีการบอกว่า  Dtac พิมพ์ แต่ชื่อ ไม่มีคำว่า บริษัทนำหน้า เลยย้ายไม่สำเร็จ

ผมเลยโทรไปหา Dtac ซึ่ง Dtac บอกกับผมว่า เขาพิมพ์ บริษัท ตามด้วยชื่อ ตั้งแต่ทีแรกแล้ว ซึ่ง Dtac ไม่น่าจะโกหก เพราะเขาอยากได้ลูกค้าแน่นอน

สรุปAIS สอนพนักงานให้ ทำแบบนี้กับลูกค้า เพื่อ ขัดขวาง การย้ายค่าย ???

อยากทราบว่ามีเพื่อนคนไหนเคยเจอแบบผมบ้างครับ ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่