ที่แรกก้อก่ะจะไม่อารัยมากมายแล้ว แต่คือ ทนไม่ไหวจิงๆๆ ผมใช้ทรูเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว เน็ต แย่มาก อัพโหลด 1-2 เม็กตลอด ทำไรไม่ได้เลยช้าก่ะเต๋า ขอย้ายก้อไม่ได้เพราะ ติดสัญญา 6 เดือน จนมาวันนี้ ครบ สัญญา 6 เดือนแล้ว ความเร็วเน็ตก้อเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนเลย โฆษนาอยู่นั้นละว่าของตัวเองดีอย่างนั้น อย่างนี้ ผมติดต่อ 1331 facebook ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.ปีที่แล้ว จนวันนี้ ไม่มีพนง คนไหนติดต่อมา โทรหา1331 บอก อีกไม่เกิน 1 เดือนจะมี จนท แจ้ง ผมรอจนหมดอารัยตายอยากละ นี้คือบริการหลังการขายของ #ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 3G ที่ 1 ของเรา สุดท้ายนี้ผมไม่ขอไรมาก ผมทนจ่ายรายเดือน เกือบ 5ร้อย เน็ตไม่ได้ใช้เลย ไห้ผมย้ายค่ายเถอะอย่าดึงไว้เลย 5ร้อย สำหรับหลายคนคือ ซื้อข้าวได้ 5วัน แต่นี้ผมจ่ายไห้คุณโดยที่ผมไม่ได้ใช้ไรเลย
ปล.
http://www.speedtest.net/my-result/a/1905287030 นี้คับ
ไกล้กับศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกาฬสินธุ์ประมาณ 2ร้อยเมตร
ปล.2 ไม่ขอคำนี้นะ เบื่อแล้ว "สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ"
กับ "มีเจ้าหน้าที่แจ้งปัญหาไปยังหน่วยงานด้านเน็ตเวิร์คแล้วนะคะ อ้างอิง SR2-50923508361 แนะนำรอแผนการปรับปรุงสัญญาณในอนาคตค่ะ"
เบื่อจิงๆๆ
True ดีที่สุดเข้าว่างั้น
ปล.http://www.speedtest.net/my-result/a/1905287030 นี้คับ
ไกล้กับศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกาฬสินธุ์ประมาณ 2ร้อยเมตร
ปล.2 ไม่ขอคำนี้นะ เบื่อแล้ว "สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ"
กับ "มีเจ้าหน้าที่แจ้งปัญหาไปยังหน่วยงานด้านเน็ตเวิร์คแล้วนะคะ อ้างอิง SR2-50923508361 แนะนำรอแผนการปรับปรุงสัญญาณในอนาคตค่ะ"
เบื่อจิงๆๆ