ช่วงนี้ระบบ Billing ของทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ

ช่วงนี้ระบบ Billing ของทรูมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ คือเจออาการแปลกๆ 2-3รายการ
1. เน็ตหมด ทั้งๆที่เพิ่งใช้ได้ไม่กี่วัน ใช้งานปกติ ไม่ได้ดูหนังออนไลน์อะไร ทุกเดือนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่มาเดือนนี้ ใช้ได้แป๊บเดียวมีแจ้งเน็ตหมดมาให้ซื้อเพิ่มอย่างเดียวเลย
2. อยู่ๆมี SMS ส่งมาเตือนกำหนดชำระเงิน กำหนดชำระวันที่ 03/12/15  (ปีที่แล้ว!!!) ทั้งๆที่ปกติก็ชำระทุกเดือนหรือ 2เดือนผ่าน Mobile App iTrue Service

รบกวนทางทรูช่วยเช็คด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่