คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9214105
กรณีหมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าบริการเกินวงเงินนั้น จะต้องชำระค่าบริการเข้ามาให้มีวงเงินคงเหลือมากกว่า 500 บาทขึ้นไประบบจึงจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ แนะนำตรวจสอบวงเงินปัจจุบันที่ได้รับกด *121*4# โทรออก สมาร์ท-กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
กรณีหมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าบริการเกินวงเงินนั้น จะต้องชำระค่าบริการเข้ามาให้มีวงเงินคงเหลือมากกว่า 500 บาทขึ้นไประบบจึงจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ แนะนำตรวจสอบวงเงินปัจจุบันที่ได้รับกด *121*4# โทรออก สมาร์ท-กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้