อันนี้เป็นบัตร ของน้องนะคะ คือน้องเล่าให้ฟังว่า วันที่ 1/04 มี SMS มาแจ้งว่า
มีการใช้บัตร ยอด 900 กว่า น้องก็รีบโทรไปที่คอลเซ็นเตอ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าเป็นการ
จ่ายค่าโรงแรมที่อิตาลี น้องเลยขอให้ระงับการจ่ายเงิน และขออายัดบัตร
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องดำเนินการให้
ปรากฏว่า วันนี้กลับจากสงกรานต์มาเจอใบแจ้งค่าใช้บริการ 9983.88 บาท เป็นยอดเงิน
995.62 BRL สรุป ยอด 900 กว่า ไม่ใช่เงินไทย แต่เป็นเงินบราซิล
น่าจะเป็นการสั่งของผ่านเว็บอะไรสักอย่างที่บราซิลค่ะ
คือโทรไปหาคอลเซ็นเตออีกครั้ง ปรากฏเจ้าหน้าที่คนก่อนไม่ได้ ระงับการจ่ายเงินให้
อยากทราบว่าในฐานะ ลูกค้าเราทำอะไรได้บ้างคะ แล้วปกติถ้าเราไม่ได้เป็นคนใช้บัตร
แต่มี SMS มาแจ้งอย่างนี้เราต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
แล้วจากนี้น้องเราควรทำยังไงบ้างคะ ในเมื่อไม่ได้เป็นคนใช้บัตร และก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับการระงับการจ่ายเงินบัตรเครดิตค่ะ แบงค์สีม่วง
มีการใช้บัตร ยอด 900 กว่า น้องก็รีบโทรไปที่คอลเซ็นเตอ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าเป็นการ
จ่ายค่าโรงแรมที่อิตาลี น้องเลยขอให้ระงับการจ่ายเงิน และขออายัดบัตร
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องดำเนินการให้
ปรากฏว่า วันนี้กลับจากสงกรานต์มาเจอใบแจ้งค่าใช้บริการ 9983.88 บาท เป็นยอดเงิน
995.62 BRL สรุป ยอด 900 กว่า ไม่ใช่เงินไทย แต่เป็นเงินบราซิล
น่าจะเป็นการสั่งของผ่านเว็บอะไรสักอย่างที่บราซิลค่ะ
คือโทรไปหาคอลเซ็นเตออีกครั้ง ปรากฏเจ้าหน้าที่คนก่อนไม่ได้ ระงับการจ่ายเงินให้
อยากทราบว่าในฐานะ ลูกค้าเราทำอะไรได้บ้างคะ แล้วปกติถ้าเราไม่ได้เป็นคนใช้บัตร
แต่มี SMS มาแจ้งอย่างนี้เราต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
แล้วจากนี้น้องเราควรทำยังไงบ้างคะ ในเมื่อไม่ได้เป็นคนใช้บัตร และก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วค่ะ