สอบถามเกี่ยวกับการระงับการจ่ายเงินบัตรเครดิตค่ะ แบงค์สีม่วง

อันนี้เป็นบัตร ของน้องนะคะ คือน้องเล่าให้ฟังว่า วันที่ 1/04 มี SMS มาแจ้งว่า
มีการใช้บัตร  ยอด 900 กว่า น้องก็รีบโทรไปที่คอลเซ็นเตอ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าเป็นการ
จ่ายค่าโรงแรมที่อิตาลี น้องเลยขอให้ระงับการจ่ายเงิน และขออายัดบัตร
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องดำเนินการให้

ปรากฏว่า วันนี้กลับจากสงกรานต์มาเจอใบแจ้งค่าใช้บริการ  9983.88 บาท  เป็นยอดเงิน
995.62  BRL  สรุป ยอด 900 กว่า ไม่ใช่เงินไทย แต่เป็นเงินบราซิล
น่าจะเป็นการสั่งของผ่านเว็บอะไรสักอย่างที่บราซิลค่ะ

คือโทรไปหาคอลเซ็นเตออีกครั้ง ปรากฏเจ้าหน้าที่คนก่อนไม่ได้ ระงับการจ่ายเงินให้

อยากทราบว่าในฐานะ ลูกค้าเราทำอะไรได้บ้างคะ แล้วปกติถ้าเราไม่ได้เป็นคนใช้บัตร
แต่มี SMS มาแจ้งอย่างนี้เราต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
แล้วจากนี้น้องเราควรทำยังไงบ้างคะ ในเมื่อไม่ได้เป็นคนใช้บัตร และก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่