SCBโดนระงับแอพฯธนาคาร

- 26/12/67 มี sms แจ้งระงับ บอกให้นำเอกสารต่างๆติดต่อธนาคารที่สาขา เพื่อยืนยันตัวตน หลังได้รับ sms ไม่นิ่งนอนใจ ติดต่อสาขาทันที ดำเนินการทุกอย่างเสร็จ แจ้งว่ารอส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกระบบจับความผิดปกติของการเดินบัญชี และระงับแค่แอพฯ การถอน-ฝาก สามารถทำได้ปกติ  (คนไปธนาคารพบปัญหาเดียวกันแน่นสาขา)
- บัญชีนี้ใช้รับเงินเดือน 4-5 ปี สแกนจ่าย ไปตลาด ใช้ชีวิตประจำวัน คุณเอาเกณฑ์อะไรมาวัด จะไม่เดือดร้อนเลยถ้าไม่ใช่บัญชีรับเงินเดือน เพราะธนาคารอื่นใช้ได้ปกติ 
- เจ้าหน้าที่ทั้งที่สาขา และคอลเซ็นเตอร์ อ้ำๆอึ้งๆ อ้างถึงธนาคารแห่งประเทศไทย แจ้งระงับ ตอบอะไรได้ไม่เต็มปากเต็มคำ งี้ถ้าคนกำลังจ่ายค่าข้าว ไปคนเดียว มีแอพเดียว ไม่แย่หรอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่