internet 3bb เสียมา5วันยังไม่ได้รับการแก้ไข เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ?

อาการเสียเกิดขึ้นตั้งแต่ประมานวันที่7ดับไปเลยไม่สามารถใช้internet ได้

*****ขออนุญาติถามถึงการชดเชย 5 วันที่ไม่ได้ใช้อย่างเดียวนะครับ****

*** ล่าสุด 17.00 มีการเข้ามาซ่อมแล้วครับ****

มีทีมช่างมาทีมนึง2คน วันที่10 เมษายน 2559
    วิเคราะห์อาการเสียแล้วแจ้งว่าRouterเสีย
    เลยไปซื้อRouter ใหม่มา1เครื่อง
    พบว่าอาการเสียยังเป็นอยู่ และอาการแบบเดิมทำให้สันนิฐานว่า
      **Rounter ไม่ได้เสีย  เลยโทรแจ้งเย็นวันนั้นเลย
วันที่ 11 เมษายน 2559
     โทรเข้าcall center 6ครั้ง งานไม่คืบหน้า
วันที่ 12 เมษายน 2559
      โทรเข้าcall center ไปตอนเช้า ได้รับคำตอบมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายในวันแต่บ่าย2ยังไม่โทรมา
       ตัดสินใจโทรเข้า call center  อีกรอบ ได้เบอร์โทรศัพท์ช่างมา
          โทรไปเบอร์ช่าง "เลขหมายที่เรียกได้อยุ่ระหว่างการใช้บริการงดรับสาย
      โทรเข้า call center อีกรอบได้เบอร์ศูนย์กระจายงานมาอีก
            โทรไปเบอร์ศุนย์กระจายงานและเล่าอาการตั้งแต่เริ่มอีกครั้ง บอกว่าจะให้ช่าฃติดต่อกลับมา.

ขณะนี้ 14.43 ยังไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง และไม่ทราบความคืบหน้างาน

*****17.00 เข้ามาซ่อมแล้วครับ *****

แบบนี้มีวิธีการจัดการอย่างไรและสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ใหมครับ
   เพราะเงินจ่าย แต่ใช้งานไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่