บัตร 7-11 พนักงานบอกว่าเสีย

กระทู้คำถาม
แล้วบอกให้ซื้อใหม่

ผมก็งง ใช้อยู่บ่อยๆทำไมเสีย แล้วเงินในบัตรก็ไม่คืนให้ผม
ค่าบัตรก็ไม่คืน บอกแค่ว่าบัตรเสีย ให้จ่ายเงินซื้อใหม่ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสคีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3067375 ขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่เป็นสมาชิกบัตร 7-Card ของเรานะคะ เบื้องต้นน้องเปาแนะนำให้ตรวจสอบสภาพบัตรก่อนว่ามีรอย แตก หัก งอ หรือไม่ หากบัตรมีสภาพปกติสามารถส่งบัตรเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้นะคะ โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 3067375 ไปที่ร้าน 7-Eleven สาขาที่สะดวกแจ้งกับพนักงานว่าต้องการส่งบัตรมาตรวจสอบ เนื่องจากบัตรใช้งานไม่ได้ ทางร้านจะดำเนินการบันทึกข้อมูลบัตรและเบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกในการรับ SMS ผลการตรวจสอบบัตร แล้วทางร้านจะออกเป็นใบเสร็จให้ลูกค้าเพื่อเป็นหลักฐานในการรับบัตรคืนค่ะ

หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าบัตร 7-Card โทร 02-7117777 ได้ตลอด 24 ชม. จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลค่ะ

>>หากไม่สะดวกน้องเปาขอเป็นตัวแทนในการประสานงานให้นะคะ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเป็น ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ และหมายเลขบัตร เพื่อเป็นข้อมูลในการประสานงานค่ะ สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ นานามาลัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่