เมื่อคุณขอ ทราบชื่อ ของพนักงานให้บริการ แล้วเขาย้อนกลับว่า จะเอาไปทำ "อวัยวะเพศชาย" อะไรครับ คุณจะทำอย่างไรคะ ?

เราขอลบดีกว่าค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 54
ตอนแรกกะแค่อ่านเฉยๆนะ พออ่านความเห็น 39 ที่คุณความเห็น 52 เอามาลง รู้สึกจขกท แย่มาก
คุณลงรายละเอียดว่าทางโน้นนำ้เสียงแข็ง นำ้เสียงกวน แล้วทางจขกทกลับไม่ระบุว่านำ้เสียง
คุณเป็นอย่างไร แต่คงไม่ใช่นำ้เสียงดีแน่ โทรไปถึงก็ต่อว่าเค้า พอเค้าบอกก้อสงกรานต์ก็ยังไม่จบ
ยังไปสั่งสอนเค้าอีก ด้วยนำ้เสียง??? พอเค้าขอโทษก็ยังไม่จบ ยังไปว่าเค้าไม่มีการอบรม
เราว่าจขกทนี่ คงไม่มีใครอบรมมาแน่ ถึงไม่รู้ว่าอะไรถูกหรือผิดในสังคม เอาความคิดตัวเอง
เป็นใหญ่ พอไม่ได้อย่างที่คิดก็เอามาลงโซเซียลหวังว่าจะมีคนเข้าข้าง หลังจากกระทู้นี้หวังว่าคงจะ
เรียนรู้ได้บ้างนะว่าควรจะปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างไรในสังคม
ความคิดเห็นที่ 52
ในส่วนของความเห็นที่ 39 ที่จขกท แก้ไขออกไปแล้วนั้น...

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอโทษนะคะมือไวไปหน่อย
ความคิดเห็นที่ 18
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ความคิดเห็นที่ 14
ลูกค้าแบบ จขกท นี่แย่นะคะ เอาแต่ใจตน ไม่มีน้ำใจกับใครเลย เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าช่วงสงกรานต์ ซึ่งมันก็ช่วงสงกรานต์จริงๆ บริษัทพวกนี้สายเข้าทั้งว้นอยู่แล้ว ไม่คิดว่าเค้าจะเหนื่อยบ้างหรอ ลูกค้าเป็นพระเจ้าหรอ? ด่าพนักงานได้อย่างเดียวหรอ ไม่เถียงนะว่าพนักงานมีหน้าที่บริการลูกค้า แต่ลูกค้าก็ควรให้เกียรติพนักงานบ้าง พนักงานก็คนค่ะ
ความคิดเห็นที่ 5
คือถามพนักงานทำถูกมั๊ย ก็ไม่
แต่การที่ลูกค้าคอมเพลนแบบไม่ลืมหูลืมตา หยาบคายใส่เขาก่อน คุณต้องการอะไรล่ะคะ
แล้วมาบอกว่า เราหยาบคายใส่ก็จริง แต่มาพูดคำๆนี้กับเรา เรารับไม่ด๊ายจริงๆ มันฟังดูทุเรศค่ะ
การคอมเพลนพูดดดีๆก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องไปทรามใส่เขา
สรุปคือ พนักงานทำไม่ถูกหรอกค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วแอบสะใจ ลูกค้าชอบทำตัวเป็นพระเจ้าบางทีก็อยากให้เจอแรงๆบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่