หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ติดต่อกลับด้วยนะคะ โพสต์กระทู้ก่อนหน้าไปยังเงียบ โทรรอสาย20 กว่านาที 5 รอบ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
ติดต่อกลับด่วนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอแล้วกับ AIS !! 🙄
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ เนื่องด้วยตอนนี้อยู่ในพื้นที่ชนบท(แต่ไม่ถึงขั้นห่างจากความเจริญของตัวเมืองเท่าไหร่) ปัญหาเรื่องสัญญาณนี่บ่อยมาก ไฟฟ้าดับทีนี่ต้องทำใจไว้เลย ฝนตกแค่นิดเดียว สัญญาณหาย(ไม่ได้เว่
สมาชิกหมายเลข 9041710
มีใครติดต่อ 1678 ได้บ้างไหมคะ?
โทรไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลย นั่งฟังแต่เพลง พนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่งวางสายไปเอง ตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นพนักงานโทรมาอย่างกะเจ้าหนี้ พอมีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่เคยได้เลยค่ะ นอกจาก 1678 ใครม
สมาชิกหมายเลข 3334410
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า
https://pantip.com/topic/43871763 จากกระทู้แรกที่เคยเขียนไปเรื่องเติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า หลังจากโพสต์กระทู้ไปครบ 24 ชั่วโมงที่เราติดตามกับน้องฟ้าหลังไมค์ วันที่ 29 dtac ได้มีเงินคืนมา 50 บาท และ
สมาชิกหมายเลข 6563944
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
โดนหัก sms โฆษณาของ dtac อยากขอเงินคืน
ผมโดนหักเงินไป 140 บาทจาก sms ของ dtac อยากถามว่าจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6739251
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ติดต่อกลับด้วยนะคะ โพสต์กระทู้ก่อนหน้าไปยังเงียบ โทรรอสาย20 กว่านาที 5 รอบ