สวัสดี คือผมได้รู้จักกับlazadaมา1ปีแล้ว และผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเพราะผมซื้อpower bank 1แถม1ในราคา400บาท
และก็ระเบิดเบิ้ม อันนั้นไม่ติดใจเท่าครั้งนี้
.
.
คือผมได้ซื้อสินค้า3อย่าง คือ
1.เมม64GBราคา350บาท
2.VR Cardboard ราคา209บาท(สินค้าต่างประเทศ)
3.หูฟังBluetooth ราคา109บาท(สินค้าต่างประเทศ)
ผมสั้งวันที่27/2/59 โดยจ่ายเงินก่อนเพราะเป็นสินค้าต่าง
ซึ่งตอนแรกผมไม่รู้ว่าสินค้าต่างประเทศมันนานถึง1เดือนผมก็รอไป
จนมาวันนึง 2/3/59 ผมดูที่สินค้าในแอฟพบว่า สินค้าปิด ผมจึงโทรไปถาม
บทสนทนา
"สวัสดีค่ะ ดิฉัน....สอบถามปัญหาด้านใดค่ะ"
"คือพอดีสินค้ามันบอกว่าปิดอ่ะครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าค่ะ"
"........"
จากนั้นก็ได้เรื่องราวมาว่า ผู้ขายโทรหาเราไม่ได้ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จึงเป็นความผิดเรา และเขาก็ขอเบอร์ใหม่เราเพื่อไปแก้ไขเราก็ให้ไป และขอบัญชีเราเพื่อคืนเงิน เราก็ให้ และวันรุ่งขึ้นก็โทรมาจอบัญชีอีก(คืออะไร??)
16/3/59
เงินยังไม่เข้า ผมจึงโทรไปแล้ว เขาก็ขอรหัสสินค้า เราก็ให้ เขาบอกว่าเงินจะเข้าถามใน7วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์เขาบอกว่าพน.น่าจะได้
17/3/59
เงินก็ยังไม่เข้า ชั่งแม่มรอต่อไป ยังมีVR ที่อยากได้อยู่
24/3/59
พอมาดูสินค้า VR ปรากฏว่าสินค้าปิดคือไร ผมโมโหเลยโทรไปหา
"สวัสดีค่ะดิฉัน...สอบถามปัญหาด้านใดค่ะ"
"ทำไมสินค้าของผมมันปิดครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าค่ะ"
"391......466"
"รอสักครู่นะค่ะ..........พอดีสินค้านี้เลยกำหนดส่งค่ะ ทางเราจึงต้องคืนเป็นคูปองส่วนลด(คืออะไรคูปอง?)
"ผมขอเป็นเงินได้ไหมครับ"
"ได้ค่ะเดียวทางเราจะส่งe-mailไปให้"
และก็ไม่ส่งมาพร้อมทั้งเบอร์ที่ไม่แก้ไขให้จนต้องไปแก้ไขเอง
29/3/59เมื่อวาน
ผมโทรไปหาlazada อีกครั้ง
"สวัสดีครับผม...ยินดีให้บริการครับ สอบถามปัญหาด้านใดครับ"
"เงินยังไม่โอนเจ้าบัญชีเลยอ่ะครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าครับ"

พูดจนจะจำได้อ่ะ)
"พอดีเงินที่ส่งโอนไปมีปัญหานะครับ ต้องทำเรื่องใหม่ครับ" อ่าวผมโมโหเลยครับ คืออะไร จะโทรมาบอกก็ไม่ ให้รอเป็นเดือน ต้องการอะไร และผมต้องบอกบัญชีใหม่ในวันรุ่งขึ้น (เพราะผมจำเลขบัญชีไม่ได้) และจนวันนี้ผมบอกเลย
Lazada หน้า... เลิกนะครับกับlazada ดีแต่ปากให้รอเป็นเดือน #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าlazadaหมาไม่รับประทานผมอดทนสุดล่ะ จะให้พูดวีรกรรมอะไรอีก ยาวเลยนะ
Lazada. กับปัญหาเกือบ1เดือน
และก็ระเบิดเบิ้ม อันนั้นไม่ติดใจเท่าครั้งนี้
.
.
คือผมได้ซื้อสินค้า3อย่าง คือ
1.เมม64GBราคา350บาท
2.VR Cardboard ราคา209บาท(สินค้าต่างประเทศ)
3.หูฟังBluetooth ราคา109บาท(สินค้าต่างประเทศ)
ผมสั้งวันที่27/2/59 โดยจ่ายเงินก่อนเพราะเป็นสินค้าต่าง
ซึ่งตอนแรกผมไม่รู้ว่าสินค้าต่างประเทศมันนานถึง1เดือนผมก็รอไป
จนมาวันนึง 2/3/59 ผมดูที่สินค้าในแอฟพบว่า สินค้าปิด ผมจึงโทรไปถาม
บทสนทนา
"สวัสดีค่ะ ดิฉัน....สอบถามปัญหาด้านใดค่ะ"
"คือพอดีสินค้ามันบอกว่าปิดอ่ะครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าค่ะ"
"........"
จากนั้นก็ได้เรื่องราวมาว่า ผู้ขายโทรหาเราไม่ได้ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จึงเป็นความผิดเรา และเขาก็ขอเบอร์ใหม่เราเพื่อไปแก้ไขเราก็ให้ไป และขอบัญชีเราเพื่อคืนเงิน เราก็ให้ และวันรุ่งขึ้นก็โทรมาจอบัญชีอีก(คืออะไร??)
16/3/59
เงินยังไม่เข้า ผมจึงโทรไปแล้ว เขาก็ขอรหัสสินค้า เราก็ให้ เขาบอกว่าเงินจะเข้าถามใน7วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์เขาบอกว่าพน.น่าจะได้
17/3/59
เงินก็ยังไม่เข้า ชั่งแม่มรอต่อไป ยังมีVR ที่อยากได้อยู่
24/3/59
พอมาดูสินค้า VR ปรากฏว่าสินค้าปิดคือไร ผมโมโหเลยโทรไปหา
"สวัสดีค่ะดิฉัน...สอบถามปัญหาด้านใดค่ะ"
"ทำไมสินค้าของผมมันปิดครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าค่ะ"
"391......466"
"รอสักครู่นะค่ะ..........พอดีสินค้านี้เลยกำหนดส่งค่ะ ทางเราจึงต้องคืนเป็นคูปองส่วนลด(คืออะไรคูปอง?)
"ผมขอเป็นเงินได้ไหมครับ"
"ได้ค่ะเดียวทางเราจะส่งe-mailไปให้"
และก็ไม่ส่งมาพร้อมทั้งเบอร์ที่ไม่แก้ไขให้จนต้องไปแก้ไขเอง
29/3/59เมื่อวาน
ผมโทรไปหาlazada อีกครั้ง
"สวัสดีครับผม...ยินดีให้บริการครับ สอบถามปัญหาด้านใดครับ"
"เงินยังไม่โอนเจ้าบัญชีเลยอ่ะครับ"
"ขอทราบรหัสสินค้าครับ"
"พอดีเงินที่ส่งโอนไปมีปัญหานะครับ ต้องทำเรื่องใหม่ครับ" อ่าวผมโมโหเลยครับ คืออะไร จะโทรมาบอกก็ไม่ ให้รอเป็นเดือน ต้องการอะไร และผมต้องบอกบัญชีใหม่ในวันรุ่งขึ้น (เพราะผมจำเลขบัญชีไม่ได้) และจนวันนี้ผมบอกเลย
Lazada หน้า... เลิกนะครับกับlazada ดีแต่ปากให้รอเป็นเดือน #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าlazadaหมาไม่รับประทานผมอดทนสุดล่ะ จะให้พูดวีรกรรมอะไรอีก ยาวเลยนะ