หลังจากที่ย้ายค่าย 3 ครั้งถูกดึงไว้ จนทำสำเร็จ
เรื่องเกิดจากเมื่อ ปลาย ธ.ค.58 เอาเครื่องnokiaเก่าแต่ดี ไปขอแลกเครื่อง แล้วแลกไม่ได้ เพราะเครื่องที่ไปแลกใช้งานไม่ครบ 1 เดือน เจ้าหน้าที่บอกให้กลับไปใส่ซิมใช้ให้ครบเดือนค่อยมาใหม่(ยังสงสัยสมมุติคนอยู่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เขาอยากจะกลับเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์อีกครั้งไหม) เรื่องขี้หมาๆจึงบังเกิด เบอร์ซึ่งเคยใช้งานทุกอย่างมาร่วม 17 ปี 4 เดือนตั้งแต่ มือถือกระดูกหมายังฮิต คงไม่อยู่ด้วยแล้ว รอจนปลาย ม.ค.59 เห็น 7-11 รับย้ายค่าย เดินไปแค่ 5 นาทีถึง ทำเรื่องย้ายพร้อมรับเครื่องทันที
ย้ายค่ายถูกปฏิเสธทุกครั้ง รูปข่างล่างเป็นการย้ายครั้งที่3
ความรู้สึกดราม่าท่วมท้นทันที ร้องเรียน กสทช.ดีกว่า วันที่ 12 มี.ค.59 ผ่านEmail : tcp.service@nbtc.go.th หรือ tcp.service@hotmail.com พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน ไม่ถึง 1 ชม.กสทช.ตอบกลับมาตามรูป
วันที่ 24 มี.ค 59 มีซองจดหมายไปรษณีย์ ตอบกลับจาก กสทช. มาส่งที่บ้าน
ตกตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่ค่ายเดิมโทรมาบอกว่า ไม่สามารถย้ายให้ได้เพราะการย้ายที่ 7-11 อาจมีการปลอมแปลงได้ ไม่ถูกต้องตามกฏ จึงได้แย้งว่าที่โทรมา แสดงว่าผมเป็นตัวจริงที่ไห้ดำเนินการย้ายไม่น่าสงสัยแล้ว อีกอย่างไม่เป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง กสทช.หรือ พนักงานยังยืนยันว่าไม่ได้จริงๆ ผมจึงบอกว่าผมได้เอกสารจาก กสทช.แล้ว และมีเอกสารอีกใบ(ดูรูปข้างล่าง) หากยังไม่ยอมย้ายให้อีก ผมจะส่งให้กสทช. เข้าสู่ขบวนการไกล่เกลี่ยเจรจาระหว่าง 2 ฝ่าย (ซึ่งในโบว์ชัวร์ข้อ 8 การเจรจาไม่มีค่าใช้จ่าย) ถึงตรงนี้คงต้องลุยแล้วเป็นไงเป็นกัน พนักงานก็ขอเหตุผลการย้ายและรับไปพิจารณา
สุดท้ายเมื่อวานวันที่ 31 มี.ค.59 รวมทั้งหมด 18 วัน สัญญานค่ายเดิมก็หายไป และในมือถือใหม่มี sms ให้ลงทะเบียนซิมเปิดใช้บริการย้ายค่าย
จบซะทีเรื่องขี้หมาแท้ๆ
21 เมย. 59 เบอร์1200 ของ กสทช. โทรมาสอบถามติดตามการย้าย สำเร็จหรือต้องการให้ดำเนินการต่อ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ร้องเรียนผ่าน กสทช. สำเร็จดังมุ่งหมาย
เรื่องเกิดจากเมื่อ ปลาย ธ.ค.58 เอาเครื่องnokiaเก่าแต่ดี ไปขอแลกเครื่อง แล้วแลกไม่ได้ เพราะเครื่องที่ไปแลกใช้งานไม่ครบ 1 เดือน เจ้าหน้าที่บอกให้กลับไปใส่ซิมใช้ให้ครบเดือนค่อยมาใหม่(ยังสงสัยสมมุติคนอยู่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เขาอยากจะกลับเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์อีกครั้งไหม) เรื่องขี้หมาๆจึงบังเกิด เบอร์ซึ่งเคยใช้งานทุกอย่างมาร่วม 17 ปี 4 เดือนตั้งแต่ มือถือกระดูกหมายังฮิต คงไม่อยู่ด้วยแล้ว รอจนปลาย ม.ค.59 เห็น 7-11 รับย้ายค่าย เดินไปแค่ 5 นาทีถึง ทำเรื่องย้ายพร้อมรับเครื่องทันที
ย้ายค่ายถูกปฏิเสธทุกครั้ง รูปข่างล่างเป็นการย้ายครั้งที่3
ความรู้สึกดราม่าท่วมท้นทันที ร้องเรียน กสทช.ดีกว่า วันที่ 12 มี.ค.59 ผ่านEmail : tcp.service@nbtc.go.th หรือ tcp.service@hotmail.com พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน ไม่ถึง 1 ชม.กสทช.ตอบกลับมาตามรูป
วันที่ 24 มี.ค 59 มีซองจดหมายไปรษณีย์ ตอบกลับจาก กสทช. มาส่งที่บ้าน
ตกตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่ค่ายเดิมโทรมาบอกว่า ไม่สามารถย้ายให้ได้เพราะการย้ายที่ 7-11 อาจมีการปลอมแปลงได้ ไม่ถูกต้องตามกฏ จึงได้แย้งว่าที่โทรมา แสดงว่าผมเป็นตัวจริงที่ไห้ดำเนินการย้ายไม่น่าสงสัยแล้ว อีกอย่างไม่เป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง กสทช.หรือ พนักงานยังยืนยันว่าไม่ได้จริงๆ ผมจึงบอกว่าผมได้เอกสารจาก กสทช.แล้ว และมีเอกสารอีกใบ(ดูรูปข้างล่าง) หากยังไม่ยอมย้ายให้อีก ผมจะส่งให้กสทช. เข้าสู่ขบวนการไกล่เกลี่ยเจรจาระหว่าง 2 ฝ่าย (ซึ่งในโบว์ชัวร์ข้อ 8 การเจรจาไม่มีค่าใช้จ่าย) ถึงตรงนี้คงต้องลุยแล้วเป็นไงเป็นกัน พนักงานก็ขอเหตุผลการย้ายและรับไปพิจารณา
สุดท้ายเมื่อวานวันที่ 31 มี.ค.59 รวมทั้งหมด 18 วัน สัญญานค่ายเดิมก็หายไป และในมือถือใหม่มี sms ให้ลงทะเบียนซิมเปิดใช้บริการย้ายค่าย
จบซะทีเรื่องขี้หมาแท้ๆ
21 เมย. 59 เบอร์1200 ของ กสทช. โทรมาสอบถามติดตามการย้าย สำเร็จหรือต้องการให้ดำเนินการต่อ