ย้ายค่ายเบอร์เดิม ร้องเรียนผ่าน กสทช. สำเร็จดังมุ่งหมาย

หลังจากที่ย้ายค่าย 3 ครั้งถูกดึงไว้   จนทำสำเร็จ   
เรื่องเกิดจากเมื่อ ปลาย ธ.ค.58   เอาเครื่องnokiaเก่าแต่ดี ไปขอแลกเครื่อง  แล้วแลกไม่ได้  เพราะเครื่องที่ไปแลกใช้งานไม่ครบ 1 เดือน  เจ้าหน้าที่บอกให้กลับไปใส่ซิมใช้ให้ครบเดือนค่อยมาใหม่(ยังสงสัยสมมุติคนอยู่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เขาอยากจะกลับเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์อีกครั้งไหม)   เรื่องขี้หมาๆจึงบังเกิด   เบอร์ซึ่งเคยใช้งานทุกอย่างมาร่วม 17 ปี 4 เดือนตั้งแต่ มือถือกระดูกหมายังฮิต  คงไม่อยู่ด้วยแล้ว    รอจนปลาย ม.ค.59   เห็น 7-11 รับย้ายค่าย  เดินไปแค่ 5 นาทีถึง    ทำเรื่องย้ายพร้อมรับเครื่องทันที

    ย้ายค่ายถูกปฏิเสธทุกครั้ง  รูปข่างล่างเป็นการย้ายครั้งที่3



ความรู้สึกดราม่าท่วมท้นทันที   ร้องเรียน กสทช.ดีกว่า   วันที่ 12 มี.ค.59  ผ่านEmail : tcp.service@nbtc.go.th หรือ  tcp.service@hotmail.com พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน    ไม่ถึง 1 ชม.กสทช.ตอบกลับมาตามรูป



วันที่ 24 มี.ค 59  มีซองจดหมายไปรษณีย์  ตอบกลับจาก กสทช. มาส่งที่บ้าน



      ตกตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่ค่ายเดิมโทรมาบอกว่า  ไม่สามารถย้ายให้ได้เพราะการย้ายที่ 7-11 อาจมีการปลอมแปลงได้ ไม่ถูกต้องตามกฏ   จึงได้แย้งว่าที่โทรมา  แสดงว่าผมเป็นตัวจริงที่ไห้ดำเนินการย้ายไม่น่าสงสัยแล้ว   อีกอย่างไม่เป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง กสทช.หรือ    พนักงานยังยืนยันว่าไม่ได้จริงๆ  ผมจึงบอกว่าผมได้เอกสารจาก กสทช.แล้ว   และมีเอกสารอีกใบ(ดูรูปข้างล่าง)  หากยังไม่ยอมย้ายให้อีก  ผมจะส่งให้กสทช. เข้าสู่ขบวนการไกล่เกลี่ยเจรจาระหว่าง 2 ฝ่าย (ซึ่งในโบว์ชัวร์ข้อ 8 การเจรจาไม่มีค่าใช้จ่าย)   ถึงตรงนี้คงต้องลุยแล้วเป็นไงเป็นกัน    พนักงานก็ขอเหตุผลการย้ายและรับไปพิจารณา

   



สุดท้ายเมื่อวานวันที่ 31 มี.ค.59  รวมทั้งหมด 18 วัน  สัญญานค่ายเดิมก็หายไป  และในมือถือใหม่มี sms ให้ลงทะเบียนซิมเปิดใช้บริการย้ายค่าย

จบซะทีเรื่องขี้หมาแท้ๆ

21 เมย. 59   เบอร์1200 ของ  กสทช.  โทรมาสอบถามติดตามการย้าย  สำเร็จหรือต้องการให้ดำเนินการต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่