หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จัดแล้วครับหมั่นไส้ AIS ไปชี้แจงกับ กสทช. ด้วยนะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
ร้องเรียนไป กสทช. แล้วครับ ยังไงช่วยกันร้องเรียนไป กสทช. นะครับ คนละไม้คนละมือ ผมเชื่อว่าถ้าไม่ร้องเรียน รับรองครับ บางคนที่ตกหล่นอาจจะยาวเป็นเดือนเลยก็ได้
Email : tcp.service@nbtc.go.th อีเมลของ กสทช. ครับ
ร้องเรียนกันไปเยอะๆเลยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้.....ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อร้องเรียน AIS และ DTAC
เห็นมีหลายท่านโพสในความคิดเห็นต่างๆ ผมเลยตั้งกระทู้เลยให้หลายๆท่านที่ต้องการร้องเรียนเข้ามาโหลดแบบฟอร์มและร้องเรียนกันได้เลยครับ ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อร้องเรียน AIS และ DTAC ได้ที่นี่ http://www.tci
ลุงสนุก
ร้องเรียน กสทช. กับส่วนไม่ได้ใช้งานของ AIS
มาตั้งกะทู้ไว้แล้วจะมารายงานผลการดำเนินการให้เรื่อยๆ ว่าได้ผล ไม่ได้ผลยังไง รายละเอียด เนื่องจากจะทำการย้ายค้ายไปAIS ทางAIS แจ้งวว่ามียอดค้างบริการจึงได้ไปศูนย์เพื่อเช็ค เป็นยอดค้างของห
พิมไงที่เป็นทาสแมวอ่ะ
Why AIS charge my call usage "Over", How? (Screen Capture Proof)
Sorry, for my bad english. I'm Thai, but my device only can tpye in English Keyboard. I make a land line call (02-xxx-xxxx), my real use time is 58 sec. (Thank you Samsung Mobile Support@Pantip (http
Title4T
ข่าวดีสำหรับท่านที่กำลังติดตามเรื่องการรับมือถือฟรีจากบริษัททรูมูฟ เชิญด้านในครับ
ข่าวดีสำหรับท่านที่กำลังติดตามเรื่องการรับมือถือฟรีจากบริษัททรูมูฟ ข่าวดีจริงๆ อ่าน คห.17 เลยครับ >>> http://pantip.com/topic/31644752/comment17 เนื่องจากมีเพื่อนๆแจ้งเข้ามาว่าได้รับการติดต
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
ย้ายค่ายจากAIS ไปDtac นานมาก เมื่อเทียบกับ True ไป Dtac
ตามเรื่องย้ายค่ายจากAIS ไปDtac นานมาก เมื่อเทียบกับ True ไป Dtac http://m.pantip.com/topic/32508018 จากการที่ผมถามเรื่องการย้ายค่ายไว้ ซึ่งตอนนี้ยังย้ายไม่เสร็จ วันนี้ก็ครบ7วัน ผมทำเรื่องตั้งแต่วันเ
สมาชิกหมายเลข 1661362
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
พ่อตายไปสามปี พึ่งโทรทวงค่าเน็ต
พ่อเราตายไป 3 ปีแล้ว แล้วอยู่ๆเค้าก็พึ่งโทรมาทวงค่าเน็ต โทรมาเบอร์โทรเราแล้วถามหาพ่อ ซึ่งก็ไม่ได้ใช้เบอร์คอลเซ็นเตอร์หลักโทรมาด้วย เราเลยไม่กล้าคุยมาก รับเรื่องละรีบๆตัดสายไป แบบว่า เราไม่ค่อยรู้เรื
สมาชิกหมายเลข 2943750
ต่ออายุซิมเทพธอร์ กันอย่างไรบ้างครับ ?
เพื่อนๆ ต่ออายุการใช้งานซิมรายปีกันอย่างไรบ้างครับ ? ผมได้ต่ออายุบางเบอร์ได้(2026-05) แต่บางเบอร์มีปัญหา( จนท.อ้างว่า เกินระยะเวลาที่กำหนด) กำลังจะติดต่อไปเพิ่มเติมที่ กสทช. ข้อมูลที่ได้มาจาก ทรู ใน
B-Hide
แชร์การขอลดค่าบริการเพื่อชดเชยที่ True ล่มเมื่อวาน แทนที่จะแค่กดรับอินเตอร์เนตฟรี 24hr (ยังไม่รู้ผล)
เราเป็นคนใช้แพ็กเกจรายเดือน และปกติใช้ไม่หมดด้วย เลยรู้สึกว่าได้รับความไม่เป็นธรรมจาก True ที่เครือข่ายล่มเมื่อวานตั้งแต่บ่ายจนดึก แต่จะเยียวยาโดยการให้อินเตอร์เนตฟรีแค่ 24 hr กับโทรฟรีค่ะ คิดว่าทางบร
มุนนะมุนนา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จัดแล้วครับหมั่นไส้ AIS ไปชี้แจงกับ กสทช. ด้วยนะครับ
ร้องเรียนไป กสทช. แล้วครับ ยังไงช่วยกันร้องเรียนไป กสทช. นะครับ คนละไม้คนละมือ ผมเชื่อว่าถ้าไม่ร้องเรียน รับรองครับ บางคนที่ตกหล่นอาจจะยาวเป็นเดือนเลยก็ได้
Email : tcp.service@nbtc.go.th อีเมลของ กสทช. ครับ
ร้องเรียนกันไปเยอะๆเลยนะครับ