ร้องเรียน กสทช. กับส่วนไม่ได้ใช้งานของ AIS

มาตั้งกะทู้ไว้แล้วจะมารายงานผลการดำเนินการให้เรื่อยๆ ว่าได้ผล ไม่ได้ผลยังไง
รายละเอียด
เนื่องจากจะทำการย้ายค้ายไปAIS ทางAIS แจ้งวว่ามียอดค้างบริการจึงได้ไปศูนย์เพื่อเช็ค เป็นยอดค้างของหมายเลข 0809225245 ค่าย AIS
ของปี 2015 จำนวนเงิน 2700+ ของเดือน 5 6 7 8 

ในปี 2015 ได้ให้คนในครอบครัวไปปิดเบอร์เพราะไม่อยู่ไทย จนท.แจ้งว่า
ถ้าปิดเบอร์เลย จะใช้งานหมายเลขนี้ไม่ได้อีก ให้ทำการระงับไว้ก่อนไหม
(ค้าง2บิลจะชำระและทำการปิดวันนั้น) ทางครอบครัวตกลงระงับไว้ก่อน
จะใช้อีกค่อยมาติดต่อศูนย์ แล้วเดินทางกลับ

ปัจจุบันจนท.แจ้งว่าไม่มีข้อมูลบันทึกการแจ้งระงับไว้ ทำให้รอบบิลเดินปกติ
เพราะค้างอยู่รอบบิลที่ 5 6 ทำให้ บิลที่ 7 8 ระงับอัติโนมัติ

จึงรู้สึกว่าไม่โอเค เป็นการทำงานของจนท.แจ้งงว่าระงับให้แล้ว  
หมายถึงระงับเพราะค้างรอบบิล จึงไม่ได้ดำเนินการให้ 

ยินดีชำระให้ในบิลที่ค้าง 2 บิล  ในส่วนที่ใข้งานจริงเท่านั้น

หมายเลข 0809225245 ค่าย AIS
โดยทำการส่งเมลไปที่
tcp.service@nbtc.go.th,
tcp.service@hotmail.com,
1200@nbtc.go.th
ได้เมลตอบกลับ

โดยทั้งหมดนี้ อาจะเป็นความผิดของเราที่ไม่ติดตามไม่ได้เช็คผลกับที่บ้าน
ต่อให้ทางค่ายบอกว่า ปล่อยสัญญาณให้รับสาย แต่มาระงับเน็ตโทร
เราว่าไม่แฟร์ แล้วมาเก็บเต็ม ถ้าย้อนกลับไปได้ จะไปคอมเพลนพนักของคุณด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่