[TRUE Internet] บริการหลังการขาย ห่วย ได้ใจมากๆ มีแต่คำว่า "ขอติดต่อกลับ 24 ชม" แต่เรื่องเงียบ ย้ายค่ายทั้งคอนโดน่าจะดี

ผมใช้งาน TRUE Internet มาหลายปีมากๆหละ ตั้งแต่คอนโดเพิ่งสร้างเสร็จ ปัญหาตอนนั้นเยอะมาก แทบเรียกได้ว่าช่วย TRUE จูนสัญญาก็ว่าได้
พอเสถียรมันก็ดูดี ใช้งานได้สะดวก สบายอารมณ์ พอคนเข้ามาเยอะก็มีปัญหาเพิ่มขึ้นเรื่อย ก็แก้ๆกัน
รู้สึกการบริการเริ่มห่วยขึ้นเรื่อยๆ ช้าลงเรือยๆ ทิ้งลูกค้าเรื่อยๆ เน้นรับแต่ลูกค้าใหม่

ปัญหาของตอนนี้คือ Update Application บน iOS แล้วเกิด Error เยอะมากๆ ให้ Retry หลายรอบมากๆกว่าจะ Update ได้แต่ละตัว
นอกจากนี้โหลดไฟล์ใหญ่พวก Update การ์ดจอ หรือ IPSW แล้วไฟล์เน่าบ่อยมากๆๆๆๆๆ
ผมลองใช้เน็ตจากที่อื่นเช่น iOS ก็ update ผ่าน 4G นี่ไม่มีคำว่า Error เลย ไปใช้เนตที่อื่นก็ไม่มี
ส่วนไฟล์ใหญ่นี่ก็ไปโหลดจากที่ออฟฟิสแล้วเอากลับมาใช้ที่คอนโด ก็ผ่านฉลุย
สรุปเป็นที่ TRUE ชัวร์ที่คอนโด ผมลองแก้นู้นแก้นี่สุดท้ายคิดว่าน่าจะเป็นที่ Router เลยแจ้งไปยัง TRUE

รอบที่ 1
เจ้าหน้าที่บอกว่าลอง Reset สัญญาณให้ก่อน (Step นี้ตลอด) เดี๋ยวให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 24 ชม. แน่นอน
สรุป หายยยยย เงียบบบบบบ ไม่มีสัญญาณใดๆ ผ่านมาเป็นอาทิตย์

รอบที่ 2
เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวส่งเรื่องให้ช่างเทคนิคช่วยตรวจสอบและโทรกลับภายใน 24 ชม.
สรุป หายยยยย เงียบบบบบบ ผ่านมาแล้ว 3 ผ่านไม่มีการติดต่อกลับ

รอบที่ 3 (วันนี้)
เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวส่งเรื่องให้ช่างเทคนิคโทรกลับอีก
ผมเลยบอกว่าเคยโทรไป 2 รอบ ละ เงียบทั้งคู่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเห็นแล้วว่ามีโทรเข้ามาก่อนหน้านี่

เอิ่มมม รู้นิว่ามีโทรเข้ามา แต่ปล่อยเรื่องเงียบนี่นะ ดูแล ลูกค้าแบบนี้เนี่ยนะ
แล้วจะบอกทำไมว่า 24 ชม. บอกอยู่ได้ 24 ชม มันเลยมาหลายรอบหละ
จากที่ชอบ TRUE มากๆๆ จนตอนนี้จะเลิกใช้มันละ ดูแลลูกค้าได้ดีมากๆ
แต่ก่อนอ่ะดี เดี๋ยวนี้ ห่วย มากกกกกกกกกกก เอาแต่ลูกค้าใหม่ ติดตั้งใหม่

นอกจากนี้โทรไปถามเรื่องโปรโมชั่นกับสัญญา (พอดีเพิ่งขอเปลี่ยนจากสุขคูณ 3 มาเป็น Smart Choice แต่เปลี่ยนมา 1 อาทิตย์ยังไม่เสร็จเลยว่าจะยกเลิกแต่ไม่รู้ติดสัญญาอะไรจากการเปลี่ยนโปรไหม)
เจ้าหน้าก็ขอโอนไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะ โอนไปโอนมา 3 รอบ รอบสุดท้ายดีดกลับเอา เมนู ของ Call Center อีก
สรุปสุดท้ายได้ความว่า เจ้าหน้าที่โปรโมชั่น ติดสาย เดี๋ยวให้โทรกลับภายใน 24 ชม

TRUE จะใช้เลข 24 ชม. ไปถึงเมื่อไรฟ่ะ ใช้อยู่ได้แต่ทำไม่ได้

หลายๆห้องในคอนโดก็บ่นเรื่อง TRUE กัน จะเปลี่ยนกันหมดหละ เซ็งบริการ ห่วยๆ ของ TRUE มากๆ

ดีนะคอนโด มีเปิดให้เจ้าอื่นเข้ามาบ้างแล้วอย่าง AIS TOT ไม่รู้มี 3BB บ้างไหม พอจะย้ายค่ายกันได้บ้าง
สงสัยต้องชวนลูกบ้านที่คอนโดไปดูบ้างว่าเจ้าไหนดีกว่ากันสำหรับตัวเลือกที่เข้ามา

บอกเลยว่า TRUE บริการ ห่วย ถามไร ตอบไม่ได้ คำตอบเดียว "ติดต่อภายในกลับ 24 ชม" แต่ก็แค่โกหกผ่านๆไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่