สัญญาณ internet true แย่มาก เดี๋ยวติดเดี๋ยวดับ !!!

เป็นผู้บริโภคค่ะ แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ทั้ง ๆ ที่จ่ายค่าบริการทุกเดือน
วันธรรมดาใช้แค่ 18.00 - 24 .00 ด้วยซ้ำ
ตั้งแต่ใช้มานี่ก็เดี๋ยวติดเดี๋ยวหลุดตลอด มาหนักเข้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ ใช้ 2 นาที หลุด ต้องรอประมาณ 1 นาที ถึงเชื่อมต่อได้
ติดต่อ call center ไป ก็แจ้งแค่ว่าสัญญาณปกติ จะส่งช่างมาดู จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แจ้งวันศุกร์ true โทรมาวันอังคาร ... นี่คือ 24 ชั่วโมง แล้วติดต่อแค่ครั้งเดียว จากนั้นส่งข้อความมา บอกติดต่อเราไม่ได้ แล้วหายไปเลย..คือ....
เมื่อวานก็โทรไปอีก ตอนหกโมงเย็น ก็เหมือนเดิม สัญญานปกติ จะให้ช่างติดต่อไปใน 24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 20.00 เงียบกริบ
นี่จ่ายรายเดือนยังต้องมาเสียเงินค่าโทรไป call center อีก รอก็นาน
บอกตามตรง ห่วย สักแต่จะเอาเงิน บริการเป็นศูนย์ .!!!!
ถ้านี่ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นคงต้องเลิกใช้ ย้ายค่ายแบบจริงจังละ เบื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่