ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว่าคอนโดผมไม่ให้เข้าทำงานวันหยุด ผมโทรไปขอนิติเป็นกรณีพิเศษนิติรับปากจะดูแลเป็นกรณีให้ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อจากเอไอเอสตามที่แจ้งว่าจะประสานงานกับทางคอนโดผม และตอนคุยกับนิติก็คุยให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ยินไปพร้อมกัน หวังจะอำนวยความสะดวกด้านการเข้าซ่อมให้ จนครั้งที่ 3 บอกว่าจะรีบแจ้งซ่อมบอกจะประสานงานให้ช่างติดต่อกลับ(เหมือนสองวันแรก) แต่วันนี้ก็ยังเงียบอีก เหมือนจะให้รอไปถึงวันจันทร์อย่างเดียว วันนี้ผมเลยถามเรื่องการยกเลิกสัญญา ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่ามีค่าปรับเพราะยกเลิกก่อนสัญญาสิ้นสุด ถ้าผมผิดสัญญาที่ยกเลิกก่อน แล้วทางคุณที่ไม่สามารถให้บริการผมได้ 3-4วันขนาดนี้ไม่ผิดหรอคับ พื้นที่ผมไม่ใช่พื้นที่ประสบภัยพิบัติอะไรเลยนะ เสียความรู้สึกจริงๆทั้งเรื่องที่ไม่มีความคืบหน้า ทั้งเรื่องที่ติดต่อยากมากๆ ทั้งเรื่องที่สาเหตุไม่ชัดเจนบอกเพียงแค่สายสัญญาณเสีย ขนาดผมเป็นลูกค้าเซเรเนด รับปากอะไรไม่มีความคืบหน้า แล้วรับปากทำไมคับ
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา