หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามสาวๆที่นั่งเคาเตอร์เก็บเงินครับ นอกจากหน้าที่เก็บเงินแล้ว ยังต้องทำหน้าที่คุยแก้เหงาให้กับลูกค้าด้วยหรือป่าวครับ
กระทู้คำถาม
ความรักวัยทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop มีเครื่องเราเตอร์ไหม
ใช้TrueOnline สอบถามว่าที่ศูนย์บริการTrue มีเราเตอร์เก็บไว้ไหม ให้ลูกค้าเอาไปเปลี่ยนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9147110
จะจ่ายตั๋วairasia ที่ 7-11 ไม่ได้ ทำยังไงดีคับ
คืออยากจะรบกวนสอบถามหน่อยคับ พอดีได้จองตั๋วไป และได้กดยืนยันที่จะจ่ายกับเคาเตอร์เซอวิส แต่หน้าจอก็เด้งออก ทำให้คิดว่าจองไม่สำเร็จเลยจองใหม่อีกรอบแต่ก็จองไม่ได้ ก็เลยมาเช็คดูที่สำรองที่นั่ง ปรากฏว่าจ
สมาชิกหมายเลข 2395198
เจ้าหน้าที่สายการบินจีนจับแอร์โฮสเตสนอนในช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่งผู้โดยสาร
เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยบังคับให้แอร์โฮสเตสนอนคุดคู้ในช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่งผู้โดยสารในเครื่องบิน (ภาพโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์จีน WeChat) เอเจนซี--สายการบินคุนหมิง แอร์ไลน์ส แถลงปราบพฤติกรรมรังแ
THAI ROYALSILK
สอบถามการจองตั๋วของการบินไทยสมายด์
คือผมจะไปประชุมที่ จ.อุบลราธานี แล้วอยากลองนั่งของการบินไทยสมายด์บ้าง ปกตินั่งแต่ แอร์เอเชีย นกแอร์ เลยมีข้อส่งสัย คำถามดังนี้คับ 1.จองตั๋วเสร็จแล้ว มีส่งอีเมล์มายืนยัน อันนี้คือเอกสารที่ต้องปรินซ์นำ
สมาชิกหมายเลข 788436
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind
ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่ เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข
สมาชิกหมายเลข 4451508
ตกเครื่องจองตั๋วใหม่จ่ายแล้วไม่จบรวมๆแล้ว20,xxxจนไม่ได้บิน แอป Traveloka ไม่ได้เงินคืนซักบาท
เรื่องมีอยู่ว่า จองตั๋วไปกลับ10,xxx จ่ายแล้ว กรุงเทพฮ่องกง ไปที่26/12 กลับที่25/01 วันที่26ไปช้าเครื่องออกตี2ผมไปถึงตี1เศษๆเคาเตอร์เก็บของจะเสร็จอยู่ละโดนสวดไปชุดว่ามา
สมาชิกหมายเลข 3722268
การขอเปลี่ยนที่นั่ง
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยคะว่า เวลาซื้อตั๋วเรียบร้อยแล้ว โทรจองที่นั่งเรียบร้อย แต่ต้องการเปลี่ยนที่นั่ง เนื่องจากมีเด็กไปด้วยคะ จึงโทรไปขอเปลี่ยนที่นั่งใหม่ แต่ทางสายการบิน บอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1287104
การเอาเปรียบลูกค้าผ่านระบบเช็คอินออนไลน์ของแอร์เอเชีย
ทุกสายการบินตอนนี้มีให้บริาการเช็คอินออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทาง และได้มีการกำหนดเวลาการปิดเคาทเตอร์เช็คอินในเวลาที่เร็วขึ้น หากใครที่ไม่สามารถมาที่เคาทเตอร์เช็คอินที่สนามบินได้ทันเวลา
สมาชิกหมายเลข 3978086
สอบถามเรื่องการเช็คอินที่นั่งของ VN Airline ระหว่างทรานซิส
รบกวนถามครับ ช่วงทรานซิสเราสามารถเช็คอินเพื่อเลือกที่นั่งได้ทางเว็บไซต์ไหมครับ บางคนก็บอกว่าได้ บางคนก็บอกว่าไม่ได้ หรือต้องไปเลือกที่นั่งที่เคาเตอร์สนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น ขอบคุณครับ
kimji_bkk
การบริการร้าน sizzler
สวัสดีครับพอดีตั้งกระทู้ครั้งแรกอาจผิดพลาดไปบางขออภัยนะครับ -พอดีผมแม่พ่อเลี้ยงและแฟนจะไปกินสเต็กร้านนี้(เซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า)กันเพราะแม่นานๆจะขึ้นมากทม.นะครับ เรื่องมีอยู่ว่าแม่บอกให้ผมกับแฟนมากันก่
สมาชิกหมายเลข 2840329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความรักวัยทำงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามสาวๆที่นั่งเคาเตอร์เก็บเงินครับ นอกจากหน้าที่เก็บเงินแล้ว ยังต้องทำหน้าที่คุยแก้เหงาให้กับลูกค้าด้วยหรือป่าวครับ